จ๋าย TaitosmitH โพสต์ชม "โจอี้ ภูวศิษฐ์" หลังยกเพลง "เมษาจะกลับไป" ให้ร้องจนกระแสถล่ม! | Sanook Music

จ๋าย TaitosmitH โพสต์ชม "โจอี้ ภูวศิษฐ์" หลังยกเพลง "เมษาจะกลับไป" ให้ร้องจนกระแสถล่ม!

จ๋าย TaitosmitH โพสต์ชม "โจอี้ ภูวศิษฐ์" หลังยกเพลง "เมษาจะกลับไป" ให้ร้องจนกระแสถล่ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นอีกผลงานของ โจอี้-ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ ที่หลายคนชื่นชอบมากสำหรับเพลง "เมษาจะกลับไป" ที่ได้ จ๋าย-อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี นักร้องนำวง TaitosmitH มาแต่งเนื้อร้องทำนองให้ และจ๋ายก็ได้เล่าความรู้สึกหลังยกเพลงให้รุ่นน้องด้วย 

โดยจ๋ายได้พิมพ์เล่าเหตุผลที่ยอมยกเพลงให้โจอี้ว่า "ปกติไม่เคยคิดว่าจะยกเพลงให้ใครนะ เหตุผลหลักๆก็คือ กลัวเค้าร้องไม่เข้าปากและกลัวเขาไม่เข้าใจ แต่สำหรับเพลงนี้โจอี้ทำได้ดีมากๆจริงๆ เรียกได้ว่ายึดเพลงโดยมสมบูรณ์ ดีใจที่เป็นเอ็ง @joeypws อย่างที่บอกไททศมันอาจจะพูดเรื่องนี้ได้ไม่แข็งแรงแล้ว ดีใจที่มีเด็กบ้านนอกคนใหม่ที่เป็นหลักฐานโดยประจักรว่า เห้ย ชีวิตมึง มึงกำหนดเองได้ อย่าดูถูกชีวิตตัวเอง เป็นกำลังใจให้กับทุกคน และอย่าลืมเข้าไปฟังเพลงน้องมันด้วย" 

สำหรับเพลง "เมษาจะกลับไป" เป็นเพลงที่มีเนื้อหาแทนความในใจของคนที่เป็นลูกและสู้ชีวิตเพื่อคนที่ตัวเองรัก พร้อมความตั้งใจที่จะกลับไปหาช่วงหยุดยาวในเดือนเมษายนและธันวาคมหลังทุ่มเททำงานหนัก

ปัจจุบันนี้เพลง "เมษาจะกลับไป" ได้รับความนิยมอย่างสูงจนยอดวิวทะลุ 7 แสนครั้งไปแล้ว ในเวลาแค่ 2 วัน (นับยอดวิวถึงวันที่ 7 ธันวาคม) โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ จ๋าย TaitosmitH โพสต์ชม "โจอี้ ภูวศิษฐ์" หลังยกเพลง "เมษาจะกลับไป" ให้ร้องจนกระแสถล่ม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook