Retrospect เฟิร์มแล้ว! "เก้า จิรายุ" รับตำแหน่งนักร้องนำร่วมโชว์กับวงที่ไต้หวัน | Sanook Music

Retrospect เฟิร์มแล้ว! "เก้า จิรายุ" รับตำแหน่งนักร้องนำร่วมโชว์กับวงที่ไต้หวัน

Retrospect เฟิร์มแล้ว! "เก้า จิรายุ" รับตำแหน่งนักร้องนำร่วมโชว์กับวงที่ไต้หวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่  แน็ป-ชนัทธา สายศิลา ได้ประกาศลาออกจากวง Retrospect สมาชิกทั้ง 3 น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง) ก็ได้พักการเล่นดนตรีไป ก่อนที่จะเผยคลิปว่าพวกเขากลับมาซ้อมเพื่อการแสดงสดในรอบ 2 ปี และล่าสุดก็ได้มีการประกาศแล้วว่าทางวงจะแสดงในงาน Kaohsiung Music Festival ในวันที่ 17 ธันวาคม 2022 และมี เก้า-จิรายุ ละอองมณี จะมารับหน้าที่เป็นนักร้องนำงานดังกล่าว

โดยทางวงได้ลงภาพ เก้าพร้อมข้อความว่า "We would like to present our special guest vocalist for our upcoming show in Taiwan. KAO - RETROSPECT RETROSPECT LIVE IN KAOHSIUNG, TAIWAN 2022!! งานแรกของพวกเราในรอบสองปี กับเทศกาลดนตรีที่ไต้หวันในคราวนี้ เราได้นักร้องเฉพาะกิจ “เก้า จิรายุ” ที่บอกตรงๆ ว่าตัววงเองก็รู้สึกสนุกตลอดการซ้อมและตั้งตาคอยกับการร่วมงานกันในครั้งนี้ โดยในการทัวร์ในครั้งนี้จะ “ยังไม่มีสัญญาผูกมัด” ใดๆทั้งสิ้น อาจมีการร่วมงานกันต่อหรือไม่ ก็ไม่มีใครทราบ"

และในเพจวงก็ได้มีการเขียนข้อความต่อว่า "ถ้าแฟนๆ ได้ฟังและได้เห็นการร่วมงานกันในครั้งนี้แล้วคิดว่าทั้งวง และ เก้า ต่างเหมาะที่จะร่วมงานกัน ก็อย่าลืมช่วยกันเชียร์ต่อด้วยนะครับ แต่ที่แน่ๆ อย่างน้อยที่สุด ช่วงเวลาของการทัวร์และการแสดงบนเวทีในรอบนี้ เขาจะเป็นส่วนหนึ่งของ Retrospect อย่างเต็มตัว ในฐานะ “นักร้องนำ” หวังว่าทุกท่านจะให้เกียรติและให้การต้อนรับเขาอย่างอบอุ่นแบบที่เคยให้กับ Retrospect คนอื่นๆ เสมอมา หลังจากงานนี้จะมีงานที่ไหนอีกหรือไม่? วงจะดำเนินไปทางไหน ? ขอความกรุณาทุกท่านช่วยสนับสนุนและติดตามพวกเราอย่างเคยมาด้วยครับสำหรับใครที่สะดวกหรืออยู่ที่ไต้หวันอยู่แล้ว พบกันที่ Kaohsiung Music Center ใน กับงาน M.I.K. วันที่ 17 ธันวาคม 2022 นะครับ"

ที่ผ่านมา เก้า จิรายุนับเป็นอีกศิลปินที่แสดงความชื่นชอบเพลงแนวร็อคและเมทัลผ่านผลงานที่เขาทำ และก่อนหน้านี้เขาเคยไปร้องเพลง "ไม่มีเธอ" ของวง Retrospect ในรายการ ร้องข้ามกำแพง จนได้รับคำชมจากหลายๆ คน และก่อนหน้านี้เคยมาร่วมซ้อมกับวง Retrospect ด้วย ขณะที่วง Retrospect เคยแสดงที่ไต้หวันงาน Heart-Town Festival 2014 รวมไปถึงคอนเสิร์ต Retrospect Live in Taiwan ในปี 2015  

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Retrospect เฟิร์มแล้ว! "เก้า จิรายุ" รับตำแหน่งนักร้องนำร่วมโชว์กับวงที่ไต้หวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook