แจฮยอน จอห์นนี่ จองอู แทอิล NCT บาดเจ็บหลังพลัดตกอุปกรณ์ประกอบโฆษณาสูง 2 เมตร | Sanook Music

แจฮยอน จอห์นนี่ จองอู แทอิล NCT บาดเจ็บหลังพลัดตกอุปกรณ์ประกอบโฆษณาสูง 2 เมตร

แจฮยอน จอห์นนี่ จองอู แทอิล NCT บาดเจ็บหลังพลัดตกอุปกรณ์ประกอบโฆษณาสูง 2 เมตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัปเดต 23.57 น. วันนี้ (9 ธ.ค.) SM Entertainment ประกาศเพิ่มเติมว่า แจฮยอน จอห์นนี่ และ จองอู ได้รับการตรวจร่างกายอย่างละเอียดเรียบร้อยแล้ว โชคดีที่ไม่พบอาการบากเจ็บหรืออาการผิดปกติอะไรมากนอกจากรอยฟกช้ำเล็กน้อย ตอนนี้ได้กลับไปพักรักษาตัวที่บ้านกันทั้งหมดแล้ว แต่เนื่องจากทางทีมงานได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของศิลปินมาเป็นอันดับแรก จึงให้ทั้งสามคนพักงานชั่วคราว

รวมถึงตารางงานถ่ายทำการแสดงล่วงหน้าของ NCT 127 สำหรับงานปีใหม่ 2023 SMTOWN LIVE : SMCU PALACE @KWANGYA ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ ก็ถูกเลื่อนออกไปก่อนเช่นกัน

 

อัปเดต 20.30 น. วันนี้ (9 ธ.ค.) SM Entertainment ประกาศเพิ่มเติมว่า จริงๆ แล้วมีสมาชิก 4 คนที่ตกลงมาจากโครงเหล็กประกอบฉากสูง 2 เมตรระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา โดยนอกจากแจฮยอน จอห์นนี่ และ จองอู แล้ว ยังมี แทอิล ด้วย แต่มีเพียง 3 คน แจฮยอน จอห์นนี่ และ จองอู ที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ทางด้านแทอิลแจ้งกับทีมงานว่าไม่มีส่วนไหนที่ได้รับบาดเจ็บ จึงแสดงความตั้งใจด้วยตัวเองที่จะไม่เดินทางไปรักษาหรือตรวจร่างกายใดๆ

อย่างไรก็ตาม ระหว่างนี้ หากมีอาการบาดเจ็บ หรืออาการผิดปกติอื่นๆ เกิดขึ้นในภายหลัง แทอิลจะได้รับการตรวจร่างกายและรับการรักษาทันที

สำหรับของแจฮยอน จอห์นนี่ และ จองอู ที่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล เมื่อทีมงานได้รับผลตรวจอย่างละเอียดเรียบร้อยแล้ว ทีมงานจะแจ้งให้แฟนๆ ทราบอีกครั้ง

 

วันนี้ (9 ธ.ค.) SM Entertainment แถลงการณ์ว่า แจฮยอน จอห์นนี่ และ จองอู สมาชิกวง NCT ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลหลังจังเกิลยิม (jungle gym) ที่เป็นโครงเหล็กประกอบฉากระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาได้พังถล่มลงมา โดยจังเกิลยิมนี้มีความสูงจากพื้นราว 2 เมตร

หลังจากที่พบว่าสมาชิกทั้ง 3 คนมีอาการบาดเจ็บ ทั้งสามคนถูกส่งตัวไปตรวจเช็กร่างกาย และรักษาที่โรงพยาบาลทันที

ยังไม่มีรายงานผลการตรวจร่างกายของเหล่าสมาชิก แต่ยืนยันแล้วว่า จองอู ไม่สามารถร่วมถ่ายทำรายการ Show! Music Core ในฐานะพิธีกรประจำรายการในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ได้

ทางค่ายจะให้การช่วยเหลือให้ศิลปินได้รับการรักษาให้อาการดีขึ้นโดยเร็วที่สุด เพราะสุขภาพของศิลปินย่อมมาก่อนเป็นอันดับแรก อย่างไรก็ตาม หากมีการเปลี่ยนแปลงตารางงานในอนาคต ทาง SM Entertianment จะรีบรายงานให้ทราบโดยทันที 

ทั้งแจฮยอน จอห์นนี่ จองอู เพิ่งจบจากการมาเยือนเมืองไทยพร้อมกับสมาชิก NCT 127 เพื่อแสดงคอนเสิร์ต NCT 127 2ND TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE LINK’ ที่เพิ่งจัดไปเมื่อวันที่ 3-5 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนจะเตรียมตัวโปรโมตอัลบั้มรีแพกเกจของ 2 Baddies และเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกาอีกครั้งในเดือนมกราคม 2023

NCT 127 2ND TOUR ‘NEO CITY - THE LINK’

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook