"จียอน T-ARA" แต่งงานแล้ว ได้ "ไอยู-จิน BTS" ร่วมงานด้วย | Sanook Music

"จียอน T-ARA" แต่งงานแล้ว ได้ "ไอยู-จิน BTS" ร่วมงานด้วย

"จียอน T-ARA" แต่งงานแล้ว ได้ "ไอยู-จิน BTS" ร่วมงานด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม จียอน (Jiyeon) สมาชิก T-ARA แต่งงานกับแฟนนักกีฬาเบสบอล ฮวังแจกยุน ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองโซล โดยมีแขกเหรื่อนอกจากครอบครัวและเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายแล้ว ยังมี ไอยู (IU) ได้ร่วมร้องเพลง “Blueming” ในงานแต่งงานของจียอนให้อีกด้วย

ไอยู และจียอนเป็นเพื่อนที่สนิทกันมานานหลายปี โดยทั้งคู่ได้โปรโมตเพลงในช่วงเวลาเดียวกัน และยังเคยได้ร่วมงานด้วยกันหลายครั้งในรายการวาไรตี้ต่างๆ นอกจากจะร้องเพลงให้แล้ว ไอยูยังมาถึงงานก่อนเป็นคนแรก และมอบของขวัญที่มีความหมายมากๆ กับจียอน นั่นคือ มงกุฎไข่มุก โดยมงกุฎมาจาก TIARA ที่ออกเสียงคล้ายชื่อวง T-ARA ในขณะที่ไข่มุกเป็นอัญมณีประจำวันเกิดของจียอนนั่นเอง ไอยูไม่ลืมที่จะเขียนโน้ตเอาไว้ให้ด้วยว่า “ใช้ชีวิตราวกับเป็นราชินีอยู่เสมอนะ”

ไอยู กับ จียอน T-ARAInstagram @jiyeon2__

ของขวัญวันแต่งงาน จากไอยู ให้จียอน

ทางด้านเพื่อนๆ วง T-ARA ก็มาร่วมยินดีให้กับสาวจียอนเช่นกัน ทั้ง ฮโยมิน คิวริ อึนจอง และ จีวอน อดีตสมาชิกวง SPICA, UNI.T และเป็นสมาชิกไลน์อัพแรก (pre-debut) ของวง T-ARA ที่แฟนๆ ประทับใจในความสัมพันธ์อันยาวนานของพวกเธอ นอกจากนี้ยังเห็นศิลปิน K-POP เจนสองอีกคนอย่าง จิน BTS ที่มาร่วมงานแต่งงานของจียอนอีกคน โดยคนในงานเห็นว่าจินได้โยนกลีบดอกไม้ให้กับคู่บ่าวสาวระหว่างที่บ่าวสาวเดินผ่านอีกด้วย

ฮโยมิน คิวริ อึนจอง และ จีวอน๊Instagram @eunjung.hahm

นอกจากเพื่อนๆ วงการไอดอลจะสนุกกับงานในครั้งนี้แล้ว เจ้าบ่าวเองก็มีเซอร์ไพรส์ด้วยการเต้นเพลง “Roly Poly” เพลงดังของ T-ARA ด้วย เรียกได้ว่าน่าจะงานแต่งงานหนึ่งที่ครึกครื้นและน่าประทับใจมากแน่นอน

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "จียอน T-ARA" แต่งงานแล้ว ได้ "ไอยู-จิน BTS" ร่วมงานด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook