"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์การได้ของฝากจากแฟนๆ ไม่ใช่เรื่องตลก งานนี้ซึ้งทุกประโยค | Sanook Music

"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์การได้ของฝากจากแฟนๆ ไม่ใช่เรื่องตลก งานนี้ซึ้งทุกประโยค

"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์การได้ของฝากจากแฟนๆ ไม่ใช่เรื่องตลก งานนี้ซึ้งทุกประโยค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) เป็นศิลปินที่มักจะได้ของฝากสุดแปลกจากแฟนๆ เสมอไม่ว่าจะไปแสดงคอนเสิร์ตที่ไหน ซึ่งล่าสุด ก้อง ห้วยไร่ได้ออกมาร่ายความในใจ ในฐานะคนที่ได้รับของฝากเหล่านั้นจากแฟนๆ ซึ่งทำให้หลายคนกดไลก์ 

โดย ก้อง ห้วยไร่ ได้โพสต์ภาพการได้ของจากแฟนๆ พร้อมแคปชั่นว่า การที่คนเราจะเตรียมของเหล่านี้มาให้ใครสักคนหนึ่งมันไม่ใช่เรื่องตลกนะครับสำหรับผมแล้วมันเป็นสิ่งที่มีคุณค่าทางจิตใจมากๆ ขอบคุณที่รักและเอ็นดูในตัวผมนะครับ วันนี้พรุ่งนี้ผมอาจจะยังอยู่ในลิสต์ศิลปินที่ "แฟนๆ ยังชื่นชอบอยู่ซึ่งอีกไม่นานมันก็คงเป็นแค่อดีตที่ นับวันยิ่งจะเลือนลางลงไปเรื่อยๆ แต่สำหรับผมแล้วมันเป็นช่วงเวลาที่ผมไม่มีวันลืมรัก จะขออยู่ในช่วงเวลานี้ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้เพราะสุดท้ายแล้วทุกคนต้องถูกลืมในวันใดวันนึง ฝันดีครับ" 

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ก็มีแฟนๆ เข้ามาชื่นชมความน่ารักของก้อง ห้วยไร่ ที่มีต่อแฟนคลับ และหลายคนก็พูดถึงความตั้งใจของแฟนๆ ก้องที่ตั้งใจมอบของให้ศิลปินที่พวกเขารัก

สำหรับปีหน้านี้ ก้อง ห้วยไร่ จะจัดงาน ห้วยไร่ อีหลีน่า Festival No.1 ที่นอกจากการแข่งขันฟุตบอลเท้าเปล่าแล้วจะมีทั้ง อาหาร - ดนตรี - กีฬา - รถแห่ - แคมป์ - มิตรภาพอีสานเหนือ โดยมีศิลปินจำนวนมากร่วมงานอาทิ 14 มกราคม 2566 : ไททศมิตร / ก้อง ห้วยไร่ / ลูกแพร-ไหมไทย / แน็ค ชาลี / ฐา ขนิษ และ 15 มกราคม 2566 : ปาล์มมี่ / LOSO / สิงโต นำโชค / โจ๊ก โซคูล / นุ๊ก – ปาย / มหาหิงค์ / จุลโหฬาร

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ก้อง ห้วยไร่" โพสต์การได้ของฝากจากแฟนๆ ไม่ใช่เรื่องตลก งานนี้ซึ้งทุกประโยค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook