ก้อง ห้วยไร่ พาทัวร์ห้องน้ำ "อีหลีน่า คาเฟ่" แต่บางสิ่งพาแฟนๆ หลุดโฟกัสแรง (คลิป) | Sanook Music

ก้อง ห้วยไร่ พาทัวร์ห้องน้ำ "อีหลีน่า คาเฟ่" แต่บางสิ่งพาแฟนๆ หลุดโฟกัสแรง (คลิป)

ก้อง ห้วยไร่ พาทัวร์ห้องน้ำ "อีหลีน่า คาเฟ่" แต่บางสิ่งพาแฟนๆ หลุดโฟกัสแรง (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการแสดงคอนเสิร์ตแล้ว ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ก็ยังคงพัฒนา  อีหลีน่า คาเฟ่ คาเฟ่เล็กๆ จากพื้นที่สนามฟุตบอลอีหลีน่าที่เขาใช้จัดแข่งฟุตบอล ห้วยไร่คัพ และได้เริ่มเผยภาพให้แฟนๆ ได้เห็น ซึ่งมีโพสต์หนึ่งที่ทำแฟนๆ หลุดโฟกัสกัน 

โดยก้องได้โพสต์คลิปพาชมห้องน้ำในบริเวณพื้นที่จัดงาน ห้วยไร่ อีหลีน่า Festival No.1 ซึ่งมีอุปกรณ์ต่างๆ ครบพร้อม และข้อความว่า "กราบเรียนไปยังคณะนักท่องเที่ยวผู้เอาแต่ใจตัวเอง" จนหลายๆ คนเข้ามากดแสดงความรู้สึกโพสต์ดังกล่าว

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

แต่ทว่าแฟนๆ คลับหลายคนที่เห็นโพสต์ กลับไปโฟกัสที่ป้ายห้าม เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) และ แน็ก-ชาลี ปอทเจส เข้าบริเวณงาน ซึ่งเคยเป็นข่าวดังเมื่อกลางปี 2564 ที่ผ่านมา 

สำหรับปีหน้านี้ ก้อง ห้วยไร่ จะจัดงาน ห้วยไร่ อีหลีน่า Festival No.1 ที่นอกจากการแข่งขันฟุตบอลเท้าเปล่าแล้วจะมีทั้ง อาหาร - ดนตรี - กีฬา - รถแห่ - แคมป์ - มิตรภาพอีสานเหนือ โดยมีศิลปินจำนวนมากร่วมงานอาทิ 14 มกราคม 2566 : ไททศมิตร / ก้อง ห้วยไร่ / ลูกแพร-ไหมไทย / แน็ก ชาลี / ฐา ขนิษ และ 15 มกราคม 2566 : ปาล์มมี่ / LOSO / สิงโต นำโชค / โจ๊ก โซคูล / นุ๊ก – ปาย / มหาหิงค์ / จุลโหฬาร

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ก้อง ห้วยไร่ พาทัวร์ห้องน้ำ "อีหลีน่า คาเฟ่" แต่บางสิ่งพาแฟนๆ หลุดโฟกัสแรง (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook