"แสตมป์" ถึงกับเสียน้ำตา หลังทักทีมงานที่สวมเสื้อตัวที่เขาอยากได้มาหลายปี | Sanook Music

"แสตมป์" ถึงกับเสียน้ำตา หลังทักทีมงานที่สวมเสื้อตัวที่เขาอยากได้มาหลายปี

"แสตมป์" ถึงกับเสียน้ำตา หลังทักทีมงานที่สวมเสื้อตัวที่เขาอยากได้มาหลายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นศิลปินอีกคนที่มีโอกาสได้แสดงคอนเสิร์ตหลายๆ ประเทศมาแล้ว สำหรับ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข โดยล่าสุดแสตมป์ได้เจอกับทีมงานคอนเสิร์ตที่ใส่เสื้องาน Summer Sonic 2019 ที่เขาไปเล่น ก่อนเจอการตอบรับที่เขาคาดไม่ถึง 

โดยแสตมป์ได้เล่าว่า "ยืน stand by อยู่ข้างเวทีวันนี้ เหมือนทุกๆคร้้งก็คือจะมองเห็นแผ่นหลังของทีมงาน stage ที่ยืนอยู่ข้างหน้า มองไปก็เห็นเสื้อตัวนี้ครับ เป็นเสื้องาน summer sonic ปีที่ผมเคยไปเล่น แต่ตัวผมเองดันซื้อไม่ทัน เสียดายมากมาตลอด เลยเดินไปคุยกับพี่เค้า บอกเขาว่า ผมซื้อไม่ทันอ่ะพี่ ... พี่ซืื้อทันได้ไง บลาๆๆ" 

ซึ่งแสตมป์ได้เล่าบทสรุปเรื่องดังกล่าวพร้อมอิโมจิร้องไห้ว่าว่า "แล้วผมก็เดินขึ้นไปเล่นบนเวทีตามปกติ แต่พอเดินลงมา ก็เห็นเสื้อตัวนี้ถอดอยู่ มีทีมงานบอกว่า "พี่ปิงถอดให้พี่แตมเลยค่ะ" ถ้าใครเห็นผู้ชายร่างกำยำ เดินเปลือยท่อนบน อยู่แถวงานเหมันต์นครพิง ฝากโอบกอดพี่เขาแทนผมด้วยนะครับบบ ขอบคุณพี่ปิงมากๆ เลยครับ ผมจะเก็บไว้อย่างดีที่สุดดด" จนแฟนๆ คอมเมนต์ล้นหลาม 

สำหรับปีนี้แสตมป์ได้เดินสายแสดงคอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่อง และเพิ่งมีงาน แสตมป์ ด้วยรัก และแอบดี คอนเสิร์ตใหญ่ที่จัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น เทโร

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แสตมป์" ถึงกับเสียน้ำตา หลังทักทีมงานที่สวมเสื้อตัวที่เขาอยากได้มาหลายปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook