ก้อง ห้วยไร่ โพสต์เตือนสติ "หมดยุคทำเพลงอะไรคนก็ฟัง" ทำแฟนๆ คอมเมนต์สนั่น | Sanook Music

ก้อง ห้วยไร่ โพสต์เตือนสติ "หมดยุคทำเพลงอะไรคนก็ฟัง" ทำแฟนๆ คอมเมนต์สนั่น

ก้อง ห้วยไร่ โพสต์เตือนสติ "หมดยุคทำเพลงอะไรคนก็ฟัง" ทำแฟนๆ คอมเมนต์สนั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นศิลปินอีกคนที่นอกจากความฮาแล้ว ก็มีทัศนคติและมุมมองที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการเพลงเสมอสำหรับ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ที่ล่าสุดแสดงทัศนคติที่น่าสนใจ เกี่ยวกับการประสบความสำเร็จในวงการเพลงอินดี้ 

โดยก้อง ห้วยไร่ ได้โพสต์ใน Facebook ส่วนตัวว่า "หมดยุคทำเพลงอะไรคนก็ฟัง ทำ mv ยังไงคนก็ดูแล้วนะครับ อันนี้รวมทั้งผมด้วย ถ้าพวกเรามัวแต่ลอกการบ้านกัน อินดี้(ปลอม)ไม่สูญพันธุ์ก็สาหัสแน่นอนครับ #ยุคคนดังง่ายกว่าเพลงดัง"

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก และมีคนที่พูดถึงมนต์แคน แก่นคูน ว่าเป็นคนที่ปล่อยเพลงอะไรก็ประสบความสำเร็จ จนก้องเข้าไปตอบว่า " ขึ้นชื่อว่าแกรมมี่โกล คุณภาพทั้งตัวศิลปินแล้วก็ทีมงานครับ ผมไม่สามารถเทียบได้เลยครับ" 

นอกจากงานเพลงแล้ว ปีหน้า ก้อง ห้วยไร่ จะจัดงาน ห้วยไร่ อีหลีน่า Festival No.1 ที่นอกจากการแข่งขันฟุตบอลเท้าเปล่าแล้วจะมีทั้ง อาหาร - ดนตรี - กีฬา - รถแห่ - แคมป์ - มิตรภาพอีสานเหนือ โดยมีศิลปินจำนวนมากร่วมงานอาทิ 14 มกราคม 2566 : ไททศมิตร / ก้อง ห้วยไร่ / ลูกแพร-ไหมไทย / แน็ก ชาลี / ฐา ขนิษ และ 15 มกราคม 2566 : ปาล์มมี่ / LOSO / สิงโต นำโชค / โจ๊ก โซคูล / นุ๊ก – ปาย / มหาหิงค์ / จุลโหฬาร

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ก้อง ห้วยไร่ โพสต์เตือนสติ "หมดยุคทำเพลงอะไรคนก็ฟัง" ทำแฟนๆ คอมเมนต์สนั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook