ซานตะ INTO1 ร่อมแต่งเพลง "I'm from…" บอกเล่าชีวิตตัวเองอย่างสวยงาม | Sanook Music

ซานตะ INTO1 ร่อมแต่งเพลง "I'm from…" บอกเล่าชีวิตตัวเองอย่างสวยงาม

ซานตะ INTO1 ร่อมแต่งเพลง "I'm from…" บอกเล่าชีวิตตัวเองอย่างสวยงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ SANTA (ซานตะ) ได้รับความนิยมอย่างมากจากรายการเรียลลิตี้ค้นหาไอดอลชื่อดัง CHUANG 2021 ของประเทศจีน และได้เข้าเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ INTO1 เขาได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ชื่อ "I'm from…" SANTA เลือกคอนเซปต์ของเพลงด้วยตัวเอง โดยเนื้อเพลงบอกเล่าประวัติ ทำนองเพลงสละสลวยและอิงมาจากชีวิตของเขา ซึ่งเนื้อเพลงเล่าถึงการที่เขาให้ความสำคัญกับการไล่ตามความฝัน พร้อมแสดงความขอบคุณต่อครอบครัว เพื่อน และแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนเขาตลอดมา

โดยก่อนหน้านี้เขาเคยแสดงเพลงนี้ระหว่างเป็นแขกรับเชิญในรอบ final stage ของรายการเต้นยอดนิยมของจีน Street Dance of China 5 โดยการแสดงดังกล่าวได้ถูกย้ายเข้าไปในสตูดิโอ และนำเสนอสไตล์ใหม่ทั้งหมดในวิดีโอนี้

นอกจากฉากและท่วงท่าการเต้นที่สมบูรณ์แบบ ในวิดีโอยังเต็มไปด้วยรายละเอียดที่มีความหมาย รวมถึงภาพถ่ายแห่งความทรงจำอันล้ำค่า และภาพประกอบที่วาดโดย SANTA INTO1 ทำให้นี่เป็นผลงานที่ไม่ควรพลาด

 

ข้อความจากซานตะ

“เพลงนี้เล่าเรื่องราวของผม โดยชื่อเพลง I’m from…’ มาจากประสบการณ์ที่ผ่านมาของตัวเอง ซึ่งประสบการณ์เหล่านี้สำเร็จได้จากการสนับสนุนของครอบครัว เพื่อนๆ และพวกคุณทุกคน พวกเขาทำให้ผมเป็นอย่างทุกวันนี้ และรักตัวเองด้วย

“ผมหวังว่าคุณจะทำสิ่งที่คุณรักต่อไป ถ้าคุณทำงานอย่างหนักเพื่อให้บรรลุความฝัน ความพยายามของคุณจะมาในรูปแบบของรางวัลที่คาดไม่ถึง และในขณะที่คุณกำลังไล่ตามความฝันนั้นก็อย่าลืมครอบครัว และเพื่อนๆ ของคุณ”

“ผมหวังว่าพวกคุณจะชอบเพลงนี้นะครับ”

ซานตะ SANTA INTO1

ซานตะ เริ่มสร้างชื่อจากการเป็นนักเต้น สมัยเด็กๆ เขาชนะการประกวดเต้นมากมาย และเป็นผู้เข้าแข่งขันที่อายุน้อยที่สุดที่ชนะการแดนซ์แบทเทิลระดับโลกของ SDK ต่อมาในปี 2020 เขาเปิดตัวในฐานะสมาชิกวงบอยแบนด์ WARPs UP และในปี 2021 ได้เข้าร่วมรายการ CHUANG 2021 เขาได้อันดับสอง และได้เป็นสมาชิกวง INTO1 และนอกจากกิจกรรมของเขาในฐานะสมาชิกของวงแล้ว ในฐานะศิลปินเดี่ยว ซานตะยังได้กลายเป็นแอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์ต่างๆ ในประเทศจีน และปรากฏตัวในรายการทีวียอดนิยม เช่น Street Dance of China และ Great Dance Crew

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook