แกรนด์ โพสต์เล่าบทสนทนาเดือดกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ จากบัตรเครดิตจบที่ขบวนการ 5 สี | Sanook Music

แกรนด์ โพสต์เล่าบทสนทนาเดือดกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ จากบัตรเครดิตจบที่ขบวนการ 5 สี

แกรนด์ โพสต์เล่าบทสนทนาเดือดกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ จากบัตรเครดิตจบที่ขบวนการ 5 สี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นศิลปินที่มีเรื่องราวพีคๆ มาเล่าให้แฟนๆ ได้ฟังเสมอสำหรับ แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า ซึ่งล่าสุด แกรนด์ได้เปิดเผยบทสนทนาของเธอกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ที่เต็มไปด้วยความพีค และบทสรุปที่เด็ดจนข้อความถูกรีทวิตถล่มทลาย 

โดยแกรนด์ได้ทวิตเล่าว่า "มีแก๊งค์คอลเซนเตอร์โทรมาบอกค้างบัตรชำระเครดิต เป็นผู้ชาย ฉันถามว่านี่แก็งค์คอลเซ็นเตอร์รึเปล่าคะ นางบอกไม่ใช่ครับ แก๊งค์'คอลเรนเจอร์'ครับ พร้อมหัวเราะคิกคักกับเพื่อน ฉันก็ถามต่อ แล้วมีไว้ทำไมหรอคะ นางบอกเป็นขบวนการ5สีครับ มีไว้สร้างความสุขให้ทุกคน ละหัวเราะเสียงกันดังสุด ฉันก็บอกต่อไปว่า ไปหางานสุจริตทำดีกว่านะคะ นางก็ยังคงหัวเราะต่อไปแล้วบอก อ่อครับ งั้นวางสายไปได้เลยคร้าบบบ ฉันไม่เข้าใจจริงๆ คนกลุ่มนี้เค้าทำแบบนี้โดยไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลยได้ยังไง ซ้ำร้ายคือเค้าดูแฮปปี้ดูสนุกกับสิ่งที่ทำอยู่ อยากรู้จริงๆว่า เค้ามีระบบความคิดยังไง" 

และแกรนด์ได้ขมวดเรื่องราวพร้อมเล่าอีกว่า "พอวางสายเสร็จเพิ่งรู้สึกว่า แหม่งเอ้ย กรูน่าจะเฉ่งฉอดนางไปซักที 2 ทีเนาะ กรูจะเทศน์ให้ซัก 2 ชม หิริโอตตัปปะ ความละอายใจเกรงกลัวต่อบาปอะยู้โหน๋ววววว เลยโทรกลับไป ไม่รับสายว่ะ โด่" 

ล่าสุดนอกจากการออกรายการต่าง แกรนด์ กรณ์ภัสสร ก็ได้ปล่อยซิงเกิลเพลง "แบบว่า AH AH" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งเป็นการคัมแบ็กปล่อยซิงเกิลในรอบหลายปีของแกรนด์ด้วย 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ แกรนด์ โพสต์เล่าบทสนทนาเดือดกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ จากบัตรเครดิตจบที่ขบวนการ 5 สี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook