ต้นสังกัดเก่า แอ้ม ชลธิชา โพสต์ซึ้ง! หลังเพลง "คำสัญญาที่..ชานุมาน" ทะลุ 10 ล้านวิว | Sanook Music

ต้นสังกัดเก่า แอ้ม ชลธิชา โพสต์ซึ้ง! หลังเพลง "คำสัญญาที่..ชานุมาน" ทะลุ 10 ล้านวิว

ต้นสังกัดเก่า แอ้ม ชลธิชา โพสต์ซึ้ง! หลังเพลง "คำสัญญาที่..ชานุมาน" ทะลุ 10 ล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนคัฟเวอร์เพลง "ผาแดงของน้อง" จนมียอดวิวถล่มทลายและติดเทรนด์ YouTube อันดับ 1 แอ้ม ชลธิชา ศิลปินแชมป์ดวลเพลงชิงทุน 21 สมัย แจ้งเกิดในวงกว้างจากเพลง "คำสัญญาที่..ชานุมาน" ที่กระแสถล่มทลาย ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัดที่แอ้มปล่อยเพลง "คำสัญญาที่..ชานุมาน" ได้ฉลองความสำเร็จเพลงดังกล่าวกับแอ้ม 

โดยทางซองเดอ ได้โพสต์ว่า "คำสัญญาที่..ชานุมาน" 10 ล้าน! วิว!!!!!" บทเพลงที่ถ่ายทอดความเป็น "แอ้ม ชลธิชา" ทะยานสู่ 10 ล้านวิว และยังคงไปต่อ ถึงแม้ตอนนี้ น้องสาวของบ้าน จะมีนามสกุลที่เปลี่ยนไป แต่ความเป็นครอบครัวซองเดอก็จะยังคงอยู่ ไม่เปลี่ยนแปลง ฝากติดตามผลงานของน้องแอ้ม ในทุกช่องทางกันด้วยนะครับ และขอขอบคุณทุกยอดรับชม และสวัสดี วันคริสต์มาส ครับ"

และล่าสุดตัวของแอ้มก็แชร์ข้อความดังกล่าวพร้อมแคปชั่นว่า "ขอบพระคุณทุกๆคนนะค๊า" จนหลายๆ คนเข้ามาคอมเมนต์ยินดีแบบล้นหลามใต้โพสต์ดังกล่าว 

ปัจจุบันนี้ตัวของ แอ้ม ชลธิชา ได้เซ็นสัญญาเข้าสู่สังกัด Grammy Gold เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายใต้การผลักดันของ สลา คุณวุฒิ และที่ผ่านมาเพลง “คำสัญญาที่...ชานุมาน” ที่ครูสลาแต่งให้กับแอ้ม ได้ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตลูกทุ่ง JOOX โดยแฟนๆ ต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้แอ้มจะมีผลงานอะไรให้ติดตามบ้าง 

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ ต้นสังกัดเก่า แอ้ม ชลธิชา โพสต์ซึ้ง! หลังเพลง "คำสัญญาที่..ชานุมาน" ทะลุ 10 ล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook