"คาราบาว" เผยชื่อ 10 เพลงที่คนฟังมากสุดในปีที่ 2022 กวาดคอมเมนต์แฟนๆ ถล่มทลาย | Sanook Music

"คาราบาว" เผยชื่อ 10 เพลงที่คนฟังมากสุดในปีที่ 2022 กวาดคอมเมนต์แฟนๆ ถล่มทลาย

"คาราบาว" เผยชื่อ 10 เพลงที่คนฟังมากสุดในปีที่ 2022 กวาดคอมเมนต์แฟนๆ ถล่มทลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าจะอยู่วงการและผ่านการเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่ตำนานเพลงเพื่อชีวิตอย่าง คาราบาว ก็เป็นวงรุ่นใหญ่ที่มีงานต่อเนื่อง และหลายๆ เพลงก็ยังได้รับความนิยมทั้งในรูปแบบอัลบั้ม และสตรีมมิ่ง จนล่าสุดทางวงได้เผยยอดฟังเพลงของวงผ่านสตรีมมิ่งในช่วงที่ผ่านมา 

โดยในเพจวง คาราบาว ได้มากับข้อความว่า "10 เพลง "คาราบาว" ที่มีคนฟังมากที่สุดในปี 2022 พร้อมเฉลยว่า อันดับ 1 : ทะเลใจ - 11,574,833 views" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม 

ซึ่ง 9 เพลงที่เหลือในลิสต์ก็มี "นางงามตู้กระจก", "บ้า", "สัญญาหน้าฝน", "คนหนังเหนียว", "ลุงขี้เมา", "เมด อิน ไทยแลนด์", "ความรักสีดำ", "ยายสำอาง" และ "แง้มใจ" ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผลงานดังของคาราบาว

สำหรับปีที่ผ่านมา คาราบาวได้อัลบั้มชุดใหม่ 40 ปี ฅนคาราบาว มาให้ฟังกัน ทางบริการสตรีมมิ่งทั่วไทย ซึ่งในงานชุดนี้ มีเพลงในสไตล์คาราบาว ที่แฟน ๆ รักและชื่นชอบให้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น “40 ปี ฅนคาราบาว”, “สามช่าหาเพื่อน”, “ดอกไม้กับผีเสื้อ”, “วิมานรักอากาศ” ที่ฮิตติดลมบนไปแล้ว และยังมีงานเพลงที่ไม่ควรพลาดอีกหลายเพลง อาทิ “เรียบร้อยโรงเรียนจีน”, “รักสามเส้า”, “ยอดมนุษย์2%”, “น้ำตาอรชุน”  และอีกหลากหลายเพลงความหมายดี

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "คาราบาว" เผยชื่อ 10 เพลงที่คนฟังมากสุดในปีที่ 2022 กวาดคอมเมนต์แฟนๆ ถล่มทลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook