มนต์แคน เคลื่อนไหวแล้ว! หลังเป็นศิลปินอันดับ 1 YouTube 3 ปีซ้อนกับยอดวิว 800 ล้าน | Sanook Music

มนต์แคน เคลื่อนไหวแล้ว! หลังเป็นศิลปินอันดับ 1 YouTube 3 ปีซ้อนกับยอดวิว 800 ล้าน

มนต์แคน เคลื่อนไหวแล้ว! หลังเป็นศิลปินอันดับ 1 YouTube 3 ปีซ้อนกับยอดวิว 800 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดปีมาก็มีความสำเร็จสุดว้าวทันที เมื่อ มนต์แคน แก่นคูน (กิตติคุณ บุญค้ำจุน) ได้มาพร้อมสถิติสุดว้าว ด้วยการเป็นศิลปินที่มียอดวิวสูงสุดใน YouTube ประเทศไทย ถึง 3 ปีซ้อน และล่าสุดเขาได้โพสต์ข้อความหลังทราบข่าวดังกล่าวแล้ว 

โดย มนต์แคนได้โพสต์ข้อความว่า "มนต์แคนขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคน ที่รับชม รับฟัง และสนับสนุนผลงานมาโดยตลอดนะครับ ดีใจมากครับ ในปี 2022 ที่ผ่านมา มียอดรับชมในยูทูบประเทศไทย กว่า 802,000,000 วิว ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ หากไม่ได้รับโอกาสจากบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, ค่าย แกรมมี่โกลด์ ผู้หลักผู้ใหญ่ทุกท่าน รวมไปถึงครู อาจารย์ นักดนตรี ผู้สร้างสรรค์ผลงานเพลง ทีมงานฝ่ายผลิตทุกภาคส่วน และทีมงานเบื้องหลังทุกๆ คน ที่ช่วยสร้างผลงานเพลงมาส่งให้พ่อแม่พี่น้องได้ฟัง และดีใจที่แฟนๆ ชื่นชอบมากๆ ครับ ผลตอบรับนี้เป็นขวัญและกำลังใจของทุกทีมงานทุกฝ่าย และมนต์แคนมากๆ ครับ" 

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ก็มีแฟนๆ เข้ามายินดีใต้โพสต์อย่างล้นหลาม ซึ่งนอกจากแฟนๆ แล้ว เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ก็มาคอมเมนต์แสดงความเห็นว่า "ที่สุดครับอ้าย" 

ล่าสุดปี 2022 ที่ผ่านมา มนต์แคน แก่นคูน ได้กลายเป็นศิลปินที่จำนวนเพลงที่มียอดรับชมเกิน 100 ล้านวิว มากถึง 11 เพลง โดยล่าสุดเพลง "ยังรักไผได้อีกบ่" ก็เพิ่งผ่านหลัก 300 ล้านวิวด้วย 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ มนต์แคน เคลื่อนไหวแล้ว! หลังเป็นศิลปินอันดับ 1 YouTube 3 ปีซ้อนกับยอดวิว 800 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook