Cigarettes After Sex กลับมาแสดงคอนเสิร์ตในไทยอีกครั้ง 27 ม.ค. นี้ | Sanook Music

Cigarettes After Sex กลับมาแสดงคอนเสิร์ตในไทยอีกครั้ง 27 ม.ค. นี้

Cigarettes After Sex กลับมาแสดงคอนเสิร์ตในไทยอีกครั้ง 27 ม.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากกลับมาบรรเลงเพลงรักหม่นๆ ให้คนไทยได้ซึมซับบรรยากาศเย็นๆ ดำดิ่งไปกับดนตรีฟังสบายแต่ทุ้มและนุ่มลึกบาดใจของ Cigarettes After Sex ไปเมื่อปี 2018 ปี 2023 พวกเขากลับมาอีกครั้งในคอนเสิร์ต Cigarettes After Sex Asia 2023 Tour Live in Bangkok วันที่ 27 มกราคม 2023 ที่ Moonstar Studio 8 โดยผู้จัด Be Hear Now จำหน่ายบัตรที่ Ticketmelon และครั้งนี้ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากแฟนเพลงชาวไทยจนบัตรขายหมดเกลี้ยงเป็นที่เรียบร้อย

igarettes After Sex Asia 2023 Tour Live in Bangkok

Cigarettes After Sex ปัจจุบันประกอบด้วยสมาชิก 3 คน Greg Gonzalez, Jacob Tomsky และ Randall Miller เป็นที่รู้จักกันดีในเพลงสไตล์ฟังสบายนุ่มหูแนวแอมเบี้ยนป็อปแต่บาดลึกในใจด้วยเนื้อหาของเพลงที่เกี่ยวกับความรักและน้ำเสียงของนักร้องนำ Greg Gonzalez ที่นักวิจารณ์ยกให้ว่าเป็นเสียงแบบ androgynous ที่ฟังดูเหมือนเป็นเสียงกึ่งชายกึ่งหญิง มีเพลงดังที่เป็นที่รู้จักกันดีอย่าง “Nothing's Gonna Hurt You Baby”, “Affection”, “K.”, “Apocalypse”, “Crush” และอีกมากมาย รวมถึงเพลงล่าสุดที่เพิ่งปล่อยในปี 2022 อย่าง “Pistol” ซึ่งแฟนๆ ชาวไทยน่าจะได้ฟังเพลงนี้สดๆ ในคอนเสิร์ตแน่นอน

นับวันรอพบกับการร่ายมนต์สะกดด้วยบทเพลงสุดดื่มด่ำของพวกเขาอีกครั้งใน Cigarettes After Sex Asia 2023 Tour Live in Bangkok ซึ่งจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2023 นี้ ณ Moonstar Studio 8

#CASbangkok2023

#CigarettesAfterSex

#BeHearNow

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook