F.HERO รื้อภาพเก่าหาดูยากตอนทำเพลงมาโพสต์ งานนี้โดนทักว่า "รูปรวมเทพ" ชัดๆ | Sanook Music

F.HERO รื้อภาพเก่าหาดูยากตอนทำเพลงมาโพสต์ งานนี้โดนทักว่า "รูปรวมเทพ" ชัดๆ

F.HERO รื้อภาพเก่าหาดูยากตอนทำเพลงมาโพสต์ งานนี้โดนทักว่า "รูปรวมเทพ" ชัดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนจะทำค่าย High Cloud Entertainment แร็ปเปอร์อย่าง F.HERO กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ได้ทำอัลบั้ม INTO THE NEW ERA ภายใต้สังกัด What The Duck และมีศิลปินโปรดิวเซอร์แถวหน้าร่วมงานจำนวนมาก ซึ่งล่าสุด F.HERO ได้เผยภาพเบื้องหลังจากการทำอัลบั้มดังกล่าว ที่ทำหลายคนฮือฮา 

โดย F.HERO รื้อภาพเก่าๆมานั่งดู ค้นพบภาพที่อาจจะเป็นอีกหนึ่งภาพหาชมยากในวงการเพลงไทย คือภาพ @hyeimhye @thetoysthetoysthetoys @ello_nino และ @bambam1a อยู่ร่วมเฟรมเดียวกันใน @studio28bkk ซึ่งเป็นภาพที่ F.HERO และศิลปินดังระดับโลกอย่าง แบมแบม GOT7  ตอนทำเพลง "Do You" และภาพดังกล่าวก็มี NINO (เกริก ชาญกว้าง) โปรดิวเซอร์ที่ทำเพลงฮิตจำนวนมากที่ยอดวิวรวมกันมากกว่าพันล้านวิวอย่าง  “ทน” และ "พักก่อน", The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) อีกหนึ่งศิลปินและนักแต่งเพลงแถวหน้าของไทย และ HYE (ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ) ที่หลังจากทำงานเบื้องหลังและเป็นนักร้องนำวง Paper Planes จนคนในวงการเพลงยอมรับมาระยะหนึ่ง ปีที่ผ่านมาก็สร้างปรากฏการณ์กับเพลง "ทรงอย่างแบด" และ "เสแสร้ง" ไปแล้ว 

นอกจาก NINO และ HYE รวมถึงแร็ปเปอร์สัญชาติสิงคโปร์  Shigga Shay ที่มาคอมเมนต์ในรูปดังกล่าวแล้ว ขนมจีน-กุลมาศ สารสาส ก็มาคอมเมนต์ใต้คลิปดังกล่าวพร้อมแคปชั่นว่า "รวมเหล่าทวยเทพหรอคะเนี่ย"

ปัจจุบันนี้ F.HERO ยังคงเดินหน้าทำเพลงอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดก็มีเพลง "Self Love" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งได้แร็ปเปอร์ระดับตำนานจากเกาหลีใต้อย่าง Tiger JK และ ราชินีแห่งวงการฮิปฮอป Yoonmirae อีกทั้งยังได้ศิลปินเจนใหม่จากฝั่งไทยอย่าง Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) มาร่วมงาน 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ F.HERO รื้อภาพเก่าหาดูยากตอนทำเพลงมาโพสต์ งานนี้โดนทักว่า "รูปรวมเทพ" ชัดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook