นุ๊ก ธนดล ร่ายยาวปกป้อง "ปาย" ก่อนทิ้งท้ายแฮชแท็ก #อย่าใช้ความรักที่มีทำร้ายคนที่คุณรัก | Sanook Music

นุ๊ก ธนดล ร่ายยาวปกป้อง "ปาย" ก่อนทิ้งท้ายแฮชแท็ก #อย่าใช้ความรักที่มีทำร้ายคนที่คุณรัก

นุ๊ก ธนดล ร่ายยาวปกป้อง "ปาย" ก่อนทิ้งท้ายแฮชแท็ก #อย่าใช้ความรักที่มีทำร้ายคนที่คุณรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา เรื่องราวของมิตรภาพ  นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว และ ป๊ายปาย โอริโอ้ (ฉัตรนภา เขียวขำ) เป็นที่พูดถึงของแฟนๆเสมอ โดยล่าสุดนุ๊ก ธนดล ได้ออกมาเป็นกระบอกเสียงให้กับปาย และเล่าสิ่งที่เพื่อนต้องเจอในปัจจุบันที่ทำให้ลำบากใจสุดๆ 

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว วันนี้ออกจากใจมาฝากหนึ่งเรื่องครับ …สำหรับfcในบางส่วนที่รักในตัวตนของ ป๊ายปาย หรือเพื่อนรักของผมอยากจะให้เตือนสติของตัวเองสักนิดนะครับนะครับ เพราะตอนนี้เอาตรงๆ #ผมสงสารเพื่อนผมมากๆ จริงๆไม่พูดก็ได้ แต่ขอพูดนะครับในวันนี้ คือบางคนรักมาก รักมากจนลืมอะไรบางอย่าง รักมากจนลืมว่าจะต้องปล่อยให้คนที่เรารัก เป็นตัวของตัวเองด้วย คุณลืม แล้วก็มีความคิดว่าจะต้องทำตามสิ่งที่ฉันหวังใว้นะ จะต้องทำตามสิ่งที่ฉันอยากให้ทำนะ ถ้าน้องไม่ได้ทำพอคุณผิดหวังมา คุณก็ด่าและกดดันน้อง…ทำไมผมจึงสงสารปาย ทุกคนแปลกไหมครับทุกวันนี้ ทำไมนุ๊กปาย ไม่ลงรูปคู่ ไม่ลงคลิปคู่ ไปไหนมาไหนด้วยกันสองคนก็บ่อยนะ บ่อยมากๆ แต่ทำไมถึงไม่โพสต์ เพราะถ้าลงไปในโซเชียล หลายๆคนจะตีความไปในทางชู้สาว สะส่วนมาก ทันทีเลย มันเลยทำให้ความเป็นเพื่อนของเราจึงไม่สามารถที่จะกล้าลงเหมือนเดิม จึงไม่กล้าที่จะเอามาลงโซเชียล เหมือนที่ทุกคนเคยเห็น"


และนุ๊กได้โพสต์ต่ออีกว่า "จริงๆ ต้องบอกก่อนว่า กลุ่มเราทุกๆ คนจะสนิทกันมากๆ ทุกๆ คนเลย สามารถนอนด้วยกัน นอนห้องเดียวกันได้ทุกๆ คน เพราะเราอยู่ด้วยกันมานาน รักและสนิทมากๆ เช่นกันจึงท้าวความมาถึง อีกเรื่องที่อยากจะให้คนที่รักปาย ในบางคนบางส่วนนะครับ แต่ส่วนมากๆคนที่รักปายหรือเมนปายคนที่เข้าใจก็น่ารักกับนุ๊กก็เยอะมากๆ เช่นกัน แต่แค่อยากจะให้เขาบางส่วนนั้นดึงสติตัวเองกลับมาหน่อยนะครับ ผมไม่รู้นะ ว่าคุณคิดอะไรอยู่ อาจจะหมั่นใส้นุ๊ก อยากจะเกทับนุ๊ก หรืออยากเขี่ยให้นุ๊กรีบๆหายไป แต่มาคิดกลับกันนุ๊กนี่ไม่อะไรกับดราม่ายุแล้ว นุ๊กสบายมากๆ แต่คนที่น่าสงสารมากที่สุดคือใครรู้ไหมครับ …ใช่ครับคือปาย คนที่คุณรักเขามากๆ ไม่ใช่ว่าปายมาเล่นกะอ๊อฟ ไปกะอ๊อฟ ก็ว่าเขาเป็นผัวเมียกัน ไปกะแก๊ปเล่นกะแก๊ป ก็ว่าแก๊ปชอบปายยย ไปกะโอม เล่นกะโอม ก็ว่าเขากิ๊กกัน คิดใหม่นะครับถ้าคุณรักเขาจริงๆคุณจะไม่คิดแบบนี้ เพราะคนที่จะคิดเยอะ กดดัน ไม่เป็นตัวของตัวเอง ไม่กล้าเล่นกับเพื่อนๆเหมือนเดิม คือ ปาย …..ฝากใว้ให้คิดครับ #อย่าใช้ความรักที่มีทำร้ายคนที่คุณรัก….ไม่ได้อยากดราม่านะครับผมสงสารเพื่อนๆ ของผม และนี่คือความคิดที่อยากจะบอกทุกๆคน รักน้องๆ ในแบบที่น้องๆ เป็นนะครับ" 

ปีที่ผ่านมา นุ๊ก ธนดล และคู่จิ้น ป๊ายปาย โอริโอ้ ถือเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างมากโดยทั้งสองได้รับรางวัล LUKTHUNG SONG OF THE YEAR | เพลงลูกทุ่งแห่งปี จากงาน JTMA2021 BUZZ และรางวัล Top ROOMS of the Year จากงาน JOOX Thailand Music Awards 2022 หรือ JTMA 2022 อีกด้วย 

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ นุ๊ก ธนดล ร่ายยาวปกป้อง "ปาย" ก่อนทิ้งท้ายแฮชแท็ก #อย่าใช้ความรักที่มีทำร้ายคนที่คุณรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook