Hayley Williams วง Paramore แฉ Fat Mike วง NOFX เคยพูดเหยียดเพศถึงเธอมาก่อน | Sanook Music

Hayley Williams วง Paramore แฉ Fat Mike วง NOFX เคยพูดเหยียดเพศถึงเธอมาก่อน

Hayley Williams วง Paramore แฉ Fat Mike วง NOFX เคยพูดเหยียดเพศถึงเธอมาก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hayley Williams นักร้องนำวง Paramore แฉว่า Fat Mike วง NOFX หลังเขาเคยพูดถึงเธอในสมัยที่เธอยังเป็นวัยรุ่นในทางเหยียดเพศ

หลังจากได้เป็นศิลปินเฮดไลน์ร่วมใน When We Were Young เทศกาลดนตรีป็อปพังค์สุดยิ่งใหญ่ไปเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา Hayley Williams นักร้องนำวง Paramore ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความรู้สึกอันสับสนของเธอหลังจากที่วงได้กลับมายืนหยัดในวงการเพลงแนวอีโมอีกครั้ง

แม้ว่าเทศกาลดนตรีในครั้งนั้นจะนับว่าเป็นการรวมตัวของวงดนตรีแนวอีโม ร็อค พังค์ ตั้งแต่สมัย 20 ปีที่แล้วเอาไว้อย่างเนืองแน่น แต่ดูเหมือนว่า Hayley จะไม่ได้มีความทรงจำดีๆ ให้รำลึกถึงมากอย่างที่ควรจะเป็น “ทุกคนพยายามจะจำในวันดีๆ แต่ฉันนั่งลงตรงนั้นแล้วก็แบบ… ‘มันก็ไม่ได้ดีไปกว่าตอนนี้เท่าไรนี่นา’

“ฉันประหลาดใจจริงๆ ที่ฉันมีอารมณ์โกรธปะทุอยู่ในใจอย่างมาก เพราะฉันเหมือนแบบ ‘แปบนะ ทุกคนปฏิบัติกับพวกเราอย่างกับเป็นของรางวัลอันยิ่งใหญ่ แต่ Fat Mike เคยบอกทุกคนว่า ฉันเลีย**บนเวทีเก่งมากตอนที่ฉันอายุ 19 ปี’

“ฉันไม่คิดว่าสิ่งนั้นคือความพังค์เลย มันไม่ใช่แก่นแท้ของความเป็นพังค์เลยสักนิด

“และฉันรู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่า ทั้งหญิงสาว ชาวผิวสี และสังคมคนรักร่วมเพศ ก็โดนแบบนี้กันหมดไม่ว่าจะสมัยก่อนหรือสมัยนี้”

ซึ่งเป็นคำพูดที่ตรงกันกับสิ่งที่ Hayley เคยพูดบนเวทีระหว่างแสดงในเทศกาล When We Were Young ว่า “ตอนที่ Paramore ได้ก้าวเข้ามาในวงการนี้ ราวๆ ปี 2005 วงการนี้ไม่ได้เป็นพื้นที่ที่ปลอดภัยสำหรับคนที่แตกต่าง หญิงสาว คนผิวสี รักร่วมเพศ และเมื่อมองกลับไปนั่นเป็นสิ่งที่แย่มากๆ ฉันต้องทนให้คนที่อายุมากกว่า โดยเฉพาะผู้ชายที่อายุมากกว่า คอยบอกว่าแบบไหนคือพังค์ร็อค แบบไหนที่ไม่ใช่ ในวันนี้ก็มีเหล่าคนแก่สนิมเขรอะในอินเตอร์เน็ตมาบอกว่า พังค์คือการต่อต้านระบบหรือรูปแบบเดิมๆ จริงๆ มันก็ใช่ และฉันก็คิดว่าไม่มีอะไรจะเป็นการต่อต้านรูปแบบเดิมๆ ได้มากเท่าหญิงสาว คนผิวสี และสังคมคนรักร่วมเพศได้อีกแล้ว”

ทางด้านของ Fat Mike ยังไม่ได้ออกมาพูดหรือโพสต์ใดๆ ถึงเรื่องนี้

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ Hayley Williams วง Paramore แฉ Fat Mike วง NOFX เคยพูดเหยียดเพศถึงเธอมาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook