สื่อจับตามอง "ฮยอนอา-ดอน" มีแววกลับมาคืนดีกัน หลังเลิกรากันไป 2 เดือน | Sanook Music

สื่อจับตามอง "ฮยอนอา-ดอน" มีแววกลับมาคืนดีกัน หลังเลิกรากันไป 2 เดือน

สื่อจับตามอง "ฮยอนอา-ดอน" มีแววกลับมาคืนดีกัน หลังเลิกรากันไป 2 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อเกาหลีจับตามองความสัมพันธ์ของ ฮยอนอา กับ ดอน คู่รักไอดอล ที่มีทีท่าว่ากลับมาคืนดีกันแล้ว หลังจากเลิกกันไปเมื่อเดือนพ.ย. 2022 ที่ผ่านมา แต่ทั้งสองฝ่ายยังไม่ออกมายืนยันถึงข่าวนี้แต่อย่างใด

ตั้งแต่ต้นอาทิตย์ที่ผ่านมา (23 ม.ค.) แฟนๆ ต่างลือกันว่าทั้งฮยอนอาและดอนมีทีท่าว่าจะกลับมาคบกันอีกครั้ง หลังจากที่ฮยอนอาโพสต์รูปที่เธอไปเจาะปากมาใหม่ ซึ่งเป็นจุดเดียวกันกับที่ดอนเคยทำมาก่อน และจากที่ทั้งคู่ไม่เคยลบรูปคู่ออกจาก Instagram ของแต่ละคนเลย ก็มีความเป็นไปได้ว่าทั้งคู่ยังรู้สึกดีต่อกันอยู่ และต่างฝ่ายต่างยังไม่มีใครใหม่

HyunA

HyunA

DAWN

DAWN

ในระหว่างที่มีข่าวลือแพร่สะพัดออกมา ตัวแทนฝั่งฮยอนอาออกมายืนยันว่าข่าวที่ทั้งคู่กลับมาคบกันเป็นเรื่อง “ไม่จริง” โดยบอกว่า “ทั้งสองคนยังไปมาหาสู่กัน กินข้าวด้วยกัน แต่เป็นในฐานะเพื่อนและเพื่อนร่วมงาน”

อย่างไรก็ตาม สื่อเกาหลีรายงานว่า พบฮยอนอากับดอนอยู่ด้วยกันทั้งตอนที่ทำงานในประเทศและต่างประเทศ แหล่งข่าววงในบอกว่า “พวกเขาอยู่ด้วยกันทั้งต่อหน้ากล้องระหว่างถ่ายทำ และบินไปต่างประเทศเพื่อทำงานด้วยกัน ดูแลซึ่งกันและกันเหมือนที่ทุกคนเคยเห็นกันมาก่อน”

ล่าสุด สำนักข่าว News1 รายงานว่า ฮยอนอา และ ดอน ตัดสินใจกลับมาคบกันอีกครั้ง หลังเลิกรากันไป 2 เดือน แหล่งข่าววงในที่รู้จักทั้งสองคน แสดงความคิดเห็นว่า “พวกเขาไม่ได้เก็บซ่อนความรู้สึกรักและห่วงใยที่มีให้กันและกันเลย ตลอดระยะเวลาที่ถ่ายงาน และบินไปทำงานในต่างประเทศด้วยกัน”

เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมา ฮยอนอาโพสต์ลงใน Instagram ส่วนตัวว่าเธอกับดอนแยกทางกันแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่คบกันตั้งแต่ปี 2016 และเปิดเผยความสัมพันธ์ต่อสาธารณชนในปี 2018 แต่ในเดือน ม.ค. 2023 สื่อเกาหลีรายงานว่าทั้งคู่ได้ตัดสินใจกลับมาคบกันอีกครั้งเรียบร้อย แต่ทั้งสองฝ่ายยังไม่ออกมายืนยันถึงข่าวนี้แต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ สื่อจับตามอง "ฮยอนอา-ดอน" มีแววกลับมาคืนดีกัน หลังเลิกรากันไป 2 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook