เพชร แชมป์ ดวลเพลงชิงทุน 40 สมัย โพสต์ซึ้งหลังมีตติ้งแรก แฟนๆ คอมเมนต์ล้น | Sanook Music

เพชร แชมป์ ดวลเพลงชิงทุน 40 สมัย โพสต์ซึ้งหลังมีตติ้งแรก แฟนๆ คอมเมนต์ล้น

เพชร แชมป์ ดวลเพลงชิงทุน 40 สมัย โพสต์ซึ้งหลังมีตติ้งแรก แฟนๆ คอมเมนต์ล้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การรายการดวลเพลงชิงทุน ได้ทำให้เพชร คฑาวุธ กลายเป็นศิลปินที่มีแฟนเพลงจำนวนมากและงานต่อเนื่อง ควบคู่กับการแข่งขัน โดยล่าสุดก็ถึงเวลาเหมาะสมแล้วที่เขามีมีตติ้งแรก ซึ่งได้รับการตอบรับแบบถล่มทลายจากแฟนๆ 

เพชร ดวลเพลงชิงทุนเพชร ดวลเพลงชิงทุน

งานมิตติ้งในวันที่ 28 มกราคม 2566 นี้เป็นงานมิตติ้งครั้งแรกของน้องเพชร หากการจัดงานครั้งนี้ ขาดตกบกพร่อง น้องเพชรต้องกราบขออภัยทุกท่านด้วยเพราะน้องเพชรไม่มีประสบการณ์ เพียงแต่น้องเพชรต้องการจัด เพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับพ่อๆแม่ๆทุกๆท่าน และตอบแทนด้วยเสียงเพลง เหมือนที่น้องเพชรตั้งใจไว้ ขอบพระคุณพ่อๆแม่ๆที่ร่วมผลักดันน้องเพชร มาจนถึงทุกวันนี้ น้องเพชรจะไม่ลืมแน่นอนครับ ส่วนท่านที่ไม่ได้เข้าร่วมงาน ไม่เป็นไรนะครับน้องเพชรก็ยังรักและยังคิดถึงทุกท่านเสมอ ต้องมีสักวันที่น้องเพชรจะได้สัมผัสและรู้จักอย่างใกล้ชิดนะครับ ขอบพระคุณมากๆอีกครั้งครับคำที่น้องเพชรพูดไว้ในงานวันนีั

เพชร ดวลเพลงชิงทุนเพชร ดวลเพลงชิงทุน

และเพชรได้ทิ้งท้ายอีกว่า "ฝากให้จำภาพของน้องเพชรในวันนี้ไว้นะครับ วันนี้ น้องเพชรเป็นยังไง เป็นแบบไหน วันหน้า น้องเพชร ก็จะยังคงเป็น น้องเพชรแบบในวันนี้นะครับ" จนแฟนๆ มาส่งกำลังใจให้เขาแบบล้นหลาม 

ปัจจุบันนี้เพชรได้แข่งขันรายการ ดวลเพลงชิงทุน จนสามารถคว้าแชมป์ได้ทั้งหมด 42 สมัยและได้เงินรางวัลจากรายการแล้ว 1 ล้านบาท และความสามารถของเขาก็ทำให้เขามีแฟนๆ จากรายการจำนวนมาก 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เพชร แชมป์ ดวลเพลงชิงทุน 40 สมัย โพสต์ซึ้งหลังมีตติ้งแรก แฟนๆ คอมเมนต์ล้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook