2PM เตรียมจัดคอนเสิร์ตครบ 6 คน ที่เกาหลี ช่วง ส.ค.-ก.ย. นี้ | Sanook Music

2PM เตรียมจัดคอนเสิร์ตครบ 6 คน ที่เกาหลี ช่วง ส.ค.-ก.ย. นี้

2PM เตรียมจัดคอนเสิร์ตครบ 6 คน ที่เกาหลี ช่วง ส.ค.-ก.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 1 ก.พ. สำนักข่าวเกาหลีใต้รายงานว่า 2PM เตรียมกลับมาทักทายแฟนๆ ในช่วงเดือนสิงหาคม-กันยายนนี้ด้วยคอนเสิร์ตแบบเต็มทีม 6 คน ขณะนี้สมาชิกแต่ละคนกำลังจัดตารางงานเพื่อจัดสรรเวลาในการเตรียมตัวสำหรับงานนี้ด้วยกัน และคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะดูแลโดย JYP Entertainment

ถือว่าเป็นการกลับมารวมตัวกันของ 2PM ในรอบเกือบ 2 ปีหลังปล่อยผลงานล่าสุดกับอัลบั้มที่ 7 MUST ในเดือนมิถุนายน 2021

2PM Must

สมาชิก 2PM อูยอง จุนเค และ นิชคุณ ยังคงมีผลงานเพลงออกมาเรื่อยๆ อูยองเพิ่งเข้าร่วมเป็นกรรมการในรายการเรียลลิตี้สุดฮิต Street Man Fighter จุนเคก็เป็นเมนเทอร์ในรายการเรียลลิตี้เฟ้นหาบอยแบนด์เกาหลี-ไทยใน Seven Stars นิชคุณเพิ่งร่วมงานกับศิลปินจีน เหยาเชิน (R1SE) และลุยงานแสดงในไทยกับเรื่อง Finding The Rainbow สุดท้าย… ที่ปลายรุ้ง ของ Viu Original

ทางด้านของ แทคฮยอน ชานซอง และจุนโฮ เน้นงานแสดงเป็นหลัก ผลงานล่าสุดของแทคฮยอนคือซีรีส์ Blind และภาพยนตร์เรื่อง Hansan: Rising Dragon ในปี 2023 กับเรื่อง Heart Beats ส่วนชานซอง มีผลงานซีรีส์เรื่อง Now, We Are Breaking Up และ Show Window: The Queen's House ในปี 2023 เตรียมร่วมแสดงในหนังสั้น Hong Kong Within Me สุดท้าย จุนโฮ หลังประสบความสำเร็จอย่างมากใน The Red Sleeve เขาก็กำลังถ่ายทำซีรีส์ King The Land ร่วมกับ ยุนอา Girls’ Generation

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ 2PM เตรียมจัดคอนเสิร์ตครบ 6 คน ที่เกาหลี ช่วง ส.ค.-ก.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook