LUCAS NCT/WayV เตรียมคัมแบ็ค? หลังโพสต์คลิปซ้อมเต้น+มีรูปคู่ CEO SM | Sanook Music

LUCAS NCT/WayV เตรียมคัมแบ็ค? หลังโพสต์คลิปซ้อมเต้น+มีรูปคู่ CEO SM

LUCAS NCT/WayV เตรียมคัมแบ็ค? หลังโพสต์คลิปซ้อมเต้น+มีรูปคู่ CEO SM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ ที่รอคอยการกลับมาของ ลูคัส NCT/WayV แห่เทรนด์ #WeLoveYouLucus จนขึ้นอันดับ 1 ทันที หลังเจ้าตัวโพสต์คลิปซ้อมเต้น และ CEO ของ SM โพสต์รูปใน Instagram ส่วนตัว

เชื่อว่าเป็นข่าวดีของแฟนๆ หลายคน เมื่อสมาชิกที่พักงานไปเป็นปีๆ อย่าง ลูคัส NCT กลับมาเคลื่อนไหวใน Instagram ส่วนตัว โดยครั้งนี้ดูมีหวังที่จะกลับมาแอคทีฟในวง NCT และ WayV มากกว่าครั้งก่อนๆ เพราะลูคัสโพสต์คลิปซ้อมเต้นในห้องซ้อมของ SM ที่แฟนๆ คุ้นเคย และนอกจากนี้ยังตอกย้ำถึงการกลับมาองลูคัส (เกือบ) จะเป็นทางการ เพราะ คุณอีซองซู ซีอีโอของ SM โพสต์รูปคู่กับลูคัสลงใน Instagram ส่วนตัว และยังโพสต์ Instagram Story แล้วแท็ก Instagram ของลูคัสอีกด้วย ทำให้เหล่าแฟนๆ เชื่อว่า ลูคัสเตรียมตัวคัมแบ็ค กลับมามีผลงานในวงการเพลงอีกครั้งภายใต้สังกัดเดิมอย่าง SM เร็วๆ นี้แน่นอน

 

Lucas NCT/WayV with SM CEO

แฟนๆ ทั่วโลกแห่เทรนด์แฮชแท็ก #WeLoveYouLucus เพื่อต้องรับการกลับมา (เกือบ) อย่างเป็นทางการของเขา จนติดอันดับใน Twitter ยาวนานหลายชั่วโมง

ลูคัส เป็นสมาชิกวง NCT ที่เป็นสมาชิกของยูนิตจีน WayV และยังเป็นสมาชิกซูเปอร์กรุ๊ป SuperM อีกด้วย ในปีนี้ทาง NCT จะมีโปรเจกต์ NCT 2023 รวมสมาชิกทุกยูนิตทำผลงานด้วยกัน และ SuperM ก็ยืนยันเรียบร้อยแล้วว่าจะการคัมแบ็คอย่างแน่นอน ต้องรอดูกันว่าลูคัสจะกลับมาคัมแบ็คด้วยงานไหนเป็นงานแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook