"เพชร คฑาวุธ" แชมป์ ดวลเพลงชิงทุน 50 สมัย ร่ายยาวซึ้งวันซื้อรถคันแรกในชีวิต | Sanook Music

"เพชร คฑาวุธ" แชมป์ ดวลเพลงชิงทุน 50 สมัย ร่ายยาวซึ้งวันซื้อรถคันแรกในชีวิต

"เพชร คฑาวุธ" แชมป์ ดวลเพลงชิงทุน 50 สมัย ร่ายยาวซึ้งวันซื้อรถคันแรกในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันบนเวที รายการดวลเพลงชิงทุน ทำให้เพชร คฑาวุธ กลายเป็นศิลปินที่มีแฟนเพลงจำนวนมากและงานต่อเนื่อง และล่าสุดเขาได้เผยว่าตัวเองได้ซื้อรถคันใหม่ และได้เดินทางไปรับแล้ว พร้อมๆ กับการเป็นแชมป์ ดวลเพลงชิงทุน 50 สมัย 

โดยเพชรได้ลงรูปรับรถว่า "รับรถ 08/02/66 1909 ลงไว้เป็นความภาคภูมิใจครับ ไม่มีคำไหนใดๆ ที่น้องเพชรจะสามารถกล่าวออกมาแล้วมันครอบคลุมเท่ากับคำนี้ครับ*[ ขอบพระคุณมากๆครับ ] ขอบพระคุณทุกๆ สิ่งทุกๆอย่าง ที่น้องเพชรไม่สามารถกล่าวถึงจนครบ จนหมดได้ ขอบพระคุณ ครอบครัว (เถื่อนประยูร) ขอบพระคุณ พ่อๆ แม่ๆ แฟนคลับ ขอบพระคุณ ทุกๆกำลังใจ ขอบพระคุณ ผู้ใหญ่ ขอบพระคุณ ทุกๆส่วนร่วม จากทุกๆคน ทุกๆส่วน น้องเพชรไม่รู้ต้องกล่าวถึงใครก่อนหลังดีครับ เอาเป็นว่า ทุกๆคนเลยครับ ที่ทำให้น้องเพชรมาถึงวันนี้ได้ หรือ คิดเล่นๆ ง่ายๆ ถ้าน้องเพชรไม่ได้กล่าวถึง ก็คือ ใครก็ตาม ที่ได้เห็นโพสต์นี้ นั่นหมายความว่า ทุกๆคน คือส่วนนึงของน้องเพชรในวันนี้นะครับ มันเป็นก้าวแรก แต่เป็นก้าวใหญ่ที่สำคัญมากๆครับ ไม่รู้ต้องพิมพ์หรือ ต้องพูดอะไรแล้วครับ ขอบพระคุณมากๆ จริงๆ ครับ"

และเพชรได้ย้อนโพสต์วันรับรถอีกว่า "22/01/66 หมีหมี หลังจากนี้ เราจะมาร่วมเดินทางไปด้วยกันนะคั้บ ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลแล้ว และที่สำคัญ ระหว่างทาง เราจะไม่ลำบากมากเหมือนเมื่อก่อนแล้วนะ #ลงไว้บอกและเตือนตัวเอง#วันรับรถจะนำเอาข้อความนี้กลับมาลงอีกครั้ง (ลงแล้วนะครับ)เพชร คฑาวุธ เป็นใคร และ มาจากไหน น้องเพชรจะไม่มีวันลืมครับ"

ปัจจุบันนี้เพชรได้แข่งขันรายการ ดวลเพลงชิงทุน จนสามารถคว้าแชมป์ได้ทั้งหมด 50 สมัยและได้เงินรางวัลจากรายการแล้ว 1 ล้าน 2 แสนบาทแล้ว และความสามารถของเขาก็ทำให้เขามีแฟนๆ จากรายการจำนวนมาก 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เพชร คฑาวุธ" แชมป์ ดวลเพลงชิงทุน 50 สมัย ร่ายยาวซึ้งวันซื้อรถคันแรกในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook