"อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง" ปล่อยเพลงแรก "หอบฝันมาหลังฮ้าน" ทะลุ 2 แสนวิวใน 3 ชม. | Sanook Music

"อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง" ปล่อยเพลงแรก "หอบฝันมาหลังฮ้าน" ทะลุ 2 แสนวิวใน 3 ชม.

"อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง" ปล่อยเพลงแรก "หอบฝันมาหลังฮ้าน" ทะลุ 2 แสนวิวใน 3 ชม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ อุ๋งอิ๋ง-รัตนาภรณ์ อุดทุม สร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ให้กับวงหมอลำ สาวน้อยเพชรบ้านแพง แบบต่อเนื่อง ทั้งคลิปออดิชั่นที่ยอดวิวเฉียดหลักล้าน คลิปการแสดงแรกที่ติดเทรนด์อันดับ 1 ประเทศไทย ล่าสุดเพลง "หอบฝันมาหลังฮ้าน" ของอุ๋งอิ๋งก็สร้างปรากฏการณ์ทะลุ 1 แสนในเวลาแค่ 2 ชั่วโมง

โดย โจ ยมนิล ได้โพสต์ถึงเพลงใหม่ของอุ๋งอิ๋งไว้ว่า "มาเเล้ว ๆๆ!!ผลงานเพลงนี้สร้างจากชีวิตจริงของเด็กหญิงบ้านนอกวัย 16 ปี ผู้มีฝันที่อยากจะเข้าสู่วงหมอลำ วันนี้เธอพร้อมถ่ายทอดความรู้สึกหลากหลายเรื่องราวผ่านเป็นบทเพลง ฝากเเฟนๆช่วยอุ้มชู เมตตา สงสารเด็กน้อยคนนี้ที่เดินตามฝัน ขอกำลังใจคนละเเชร์ครับ กับซิงเกิลเเรกในชีวิต" 

และล่าสุด โจ ยมนิล ก็ได้เผยข่าวน่าตื่นเต้นว่าเพลงดังกล่าวมียอดวิวทะลุ 1 แสนครั้ง ในเวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมง "ขอบพระคุณ 1 เเสนวิว ใน 2 ชม." โดยโจได้เผยข่าวช่วงเที่ยงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ซึ่งในช่วงที่เผยข่าว เพลงดังกล่าวก็ทะลุ 2 แสนวิวเป็นที่เรียบร้อย

นอกจากเพลงของอุ๋งอิ๋งแล้ว ตัวของโจ ยมนิล ก็จะมีเพลง "จบแบบบ่เท่" ให้ฟังเร็วๆ นี้ด้วย โดยภาคต่อของเพลง "จบแบบเท่ๆ" ที่เขียนโดย เพชร สหรัตน์ และมีกระแสถล่มทลายในปีที่ผ่านมา 

 

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ "อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง" ปล่อยเพลงแรก "หอบฝันมาหลังฮ้าน" ทะลุ 2 แสนวิวใน 3 ชม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook