เบิ้ล ปทุมราช จัดหนักเคลียร์ปมจ้าง "นุ๊ก ธนดล" เล่นละคร แต่ "ปาย" คอมเมนต์ช็อตฟีล | Sanook Music

เบิ้ล ปทุมราช จัดหนักเคลียร์ปมจ้าง "นุ๊ก ธนดล" เล่นละคร แต่ "ปาย" คอมเมนต์ช็อตฟีล

เบิ้ล ปทุมราช จัดหนักเคลียร์ปมจ้าง "นุ๊ก ธนดล" เล่นละคร แต่ "ปาย" คอมเมนต์ช็อตฟีล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีงานแสดงภาพยนตร์มาหลายเรื่อง ในที่สุด  เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ก็ได้ก้าวสู่การเป็นผู้จัดละคร และกำลังจะมีผลงานเรื่อง เทพบุตรหมอลำ ออกมา ซึ่งการเลือก นุ๊ก ธนดล ศิริแวว มาทำให้หลายคนวิจารณ์อย่างหนัก จนเขาตัดสินใจออกมาโพสต์

โดยเบิ้ลได้พิมพ์ข้อความว่า "ในฐานะที่ผมเป็นผู้จัดละคร ไม่ต้องกลัวว่าจะมองในมุมที่เอาน้องมาเล่นเพื่อเอากระแสจากกลุ่มแฟนคลับของน้องแน่นอนกลุ่มแฟนคลับของน้องน่ารักและผมก็น่ารักกับพวกเขา เสมอ ( ถึงจะกวน … เขาบ้าง บางเวลา ) ที่เลือกเขามาผมชอบในตัวเขา และเขาอยากทำให้ตัวเองเชื่อและคนที่รักเขาเชื่อ ผมไม่เอาใจแน่นอน ถ้าเล่นไม่ดีไม่ตั้งใจจะด่ามันเอง ถ้าไครดราม่า พี่ ก้อง ห้วยไร่ พร้อมปกป้องผมเสมอ"

ซึ่งหลังจากที่คอมเมนต์ ป๊ายปาย โอริโอ้ เพื่อนของนุ๊กก็มาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า "5555555555 ขอบท ดื่มเบียหน่อยมีไหมครับ" ก่อนที่เบิ้ลจะตอบกลับว่า "มีแต่ดื่มด่ำกับพี่" 

นอกจากงานละครและโชว์นรายการ THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก ตัวของเบิ้ล ปทุมราช นั้นล่าสุดก็เพิ่งได้ร่วมร้องเพลง "กาดำ" ร่วมกับ ธัญญ่า อาร์สยาม (ดาราภัช ทวินันท์) ซึ่งทั้งสองเคยเป็นคู่ขวัญรับงานด้วยกันในฐานะศิลปิน ตอนเข้าวงการใหม่ๆ 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ เบิ้ล ปทุมราช จัดหนักเคลียร์ปมจ้าง "นุ๊ก ธนดล" เล่นละคร แต่ "ปาย" คอมเมนต์ช็อตฟีล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook