เพชร ดวลเพลงชิงทุน โพสต์ซึ้งหลังจบแชมป์ 50 สมัย ฝากถึงผู้ชนะ "บุ๋ม" จนคอมเมนต์รัว | Sanook Music

เพชร ดวลเพลงชิงทุน โพสต์ซึ้งหลังจบแชมป์ 50 สมัย ฝากถึงผู้ชนะ "บุ๋ม" จนคอมเมนต์รัว

เพชร ดวลเพลงชิงทุน โพสต์ซึ้งหลังจบแชมป์ 50 สมัย ฝากถึงผู้ชนะ "บุ๋ม" จนคอมเมนต์รัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อ บุ๋ม-ดารารัตน์ คุณทา ผู้เข้าแข่งขัน ดวงเพลงชิงทุนได้มาแข่งขันกับแชมป์ 50 สมัยอย่าง เพชร คฑาวุธ และคว้าแชมป์ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยล่าสุดเพชรได้ออกมาโพสต์ซึ้งส่งกำลังใจให้กับบุ๋ม แชมป์คนล่าสุดของรายการ 

ซึ่งหลังจบการแข่ง เพชรได้พิมพ์ข้อความว่า "พ่อๆ แม่ๆ ที่ติดตามน้องเพชร (ติดตามเพราะอะไรเหรอครับ) เพราะรักน้องเพชรหรือเปล่าครับ ? ถ้าใช่ช่วยกันเป็นกำลังใจให้พี่บุ๋ม ให้ผู้เข้าแข่งขัน และ ให้รายการกันต่อไปนะครับ"

โดยเพชรได้เขียนต่อว่า "อย่าคิดว่าน้องเพชรแพ้นะครับ คิดว่าน้องเพชรได้ส่งมอบต่อ ความฝัน มอบโอกาสอีกมากมาย ที่พี่บุ๋มจะได้หลังจากนี้ คิดซะว่า น้องเพชรได้ส่งต่อความฝันต่อให้คน 2 คนนะครับ ขอให้คุณพ่อคุณแม่ทุกๆ ท่าน ทุกๆคน เข้าใจแบบเดียวกับน้องเพชรนะครับ รักน้องเพชรได้ ไม่ใช่ว่าจะรักคนอื่นไม่ได้นะครับ ให้กำลังใจคนอื่นๆ ต่อไป ส่วนเรา ก็สู้กันต่อไปเน้อครับเน้อออ ติดต่องานกันน๊าาาาา" 

ปัจจุบันนี้เพชรได้แข่งขันรายการ ดวลเพลงชิงทุน จนสามารถคว้าแชมป์ได้ทั้งหมด 50 สมัยและได้เงินรางวัลจากรายการแล้ว 1 ล้าน 2 แสนบาทแล้ว และความสามารถของเขาก็ทำให้เขามีแฟนๆ จากรายการจำนวนมาก จนทำให้ก้าวต่อไปเขาน่าติดตามมาก

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เพชร ดวลเพลงชิงทุน โพสต์ซึ้งหลังจบแชมป์ 50 สมัย ฝากถึงผู้ชนะ "บุ๋ม" จนคอมเมนต์รัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook