P.O.P เคลื่อนไหวแล้ว หลังมือกีตาร์ "โต้ง มณเฑียร" เสียชีวิตกะทันหัน | Sanook Music

P.O.P เคลื่อนไหวแล้ว หลังมือกีตาร์ "โต้ง มณเฑียร" เสียชีวิตกะทันหัน

P.O.P เคลื่อนไหวแล้ว หลังมือกีตาร์ "โต้ง มณเฑียร" เสียชีวิตกะทันหัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวที่สร้างความเสียใจให้กับหลายๆ คน เมื่อ โต้ง-มณเฑียร แก้วกำเนิด มือกีตาร์วง P.O.P ได้เสียชีวิตอย่างกะทันหันจากโรคประจำตัว โดยล่าสุดเพื่อนร่วมวงของโต้งและต้นสังกัดได้ออกมาโพสต์ข้อความไว้อาลัยถึงเขาแล้ว 

โดยวง P.O.P ได้แถลงการณ์ถึงโต้งว่า "ในนาม พีโอพี ขอกราบขอบพระคุณเพื่อนๆ พี่น้อง และแฟนเพลงทุกท่าน ที่ได้กรุณาสละเวลาร่วมแสดงความเสียใจในช่วงเวลาที่เราได้สูญเสีย “โต้ง” มณเฑียร แก้วกำเนิด เพื่อนอันเป็นที่รักยิ่งของพวกเราทุกคน เราจะเก็บ “โต้ง” ไว้ในหัวใจตลอดไป และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เสียงกีต้าร์ของโต้งในทุกๆ บทเพลงที่พวกเรา และโต้งได้ร่วมกันสร้างขึ้นมา จะยังคงเป็นตัวแทนในการสร้างความสุข รอยยิ้ม หรือเศร้าไปด้วยกัน แต่จะคงความเป็นเพื่อนที่ดี เหมือนที่โต้งเป็นกับพวกเราทุกคนเสมอมา และเป็นกับทุกคนตลอดไป กราบขอบพระคุณอีกครั้ง ด้วยความรักและเคารพรัก และคิดถึงมึงมาก..นภ เจอรี่ พี่ซี ก้อ"

ส่วนทางค่าย Spicydisc ต้นสังกัดของต้นได้พิมพ์ข้อความว่า "ค่ายเพลง SPICYDISC ขอแสดงความเสียใจและอาลัยเป็นอย่างยิ่ง กับการจากไปของ โต้ง-มณเฑียร แก้วกำเนิด หรือในนาม Save Da Last Piece และมือกีต้าร์แห่งวง P.O.P ด้วยโรคประจำตัว และขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวกับการสูญเสียครั้งนี้ขอบคุณสำหรับทุกบทเพลงและเสียงกีต้าร์ที่ได้มอบไว้ให้กับวงการเพลงไทยมาเสมอ สำหรับกำหนดการงานสวดอภิธรรม วันเวลา และ สถานที่ ทางบริษัท SPICYDISC จะประกาศแจ้งให้ทราบภายหลัง"

สำหรับ โต้ง มณเฑียร เป็นมือกีตาร์วง P.O.P วงดนตรีรุ่นใหญ่ที่มีสมาชิกอย่างตัวเขา รวมถึง ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ (เบส), นภ พรชำนิ (ร้องนำ) และสองสมาชิกที่เข้ามาสมทบภายหลังอย่าง เจอรี่-ศศิศ มิลินทวนิช หรือ เจอรี่ 2 Days Ago Kids และ สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ หรือ Z-MYX โดยวงมี 4 อัลบั้มและเพลงดังอย่าง "แค่ได้พบเธอ", "รักของเธอมีจริงหรือเปล่า", "ไม่มี", "คนที่ไม่บอกผ่าน" รวมไปถึงเพลง "ที่แห่งนี้" และตัวของโต้งก็มีเพลงในนาม Save Da Last Piece อย่าง "รอ", "ขอ" และ "กลับ" ภายใต้สังกัด Spicydisc ด้วย 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ P.O.P เคลื่อนไหวแล้ว หลังมือกีตาร์ "โต้ง มณเฑียร" เสียชีวิตกะทันหัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook