Brave Girls ประกาศแยกวงหลังเป็นศิลปินด้วยกันมา 7 ปี | Sanook Music

Brave Girls ประกาศแยกวงหลังเป็นศิลปินด้วยกันมา 7 ปี

Brave Girls ประกาศแยกวงหลังเป็นศิลปินด้วยกันมา 7 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็มีวันที่ Brave Girls ต้องยุบวงจริงๆ หลังเป็นศิลปินด้วยกันมา 7 ปี แต่อย่างน้อยสาวๆ ก็ได้มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นพลุแตกก่อนแยกทางกันจากเพลง “Rollin’”

วันที่ 16 ก.พ. เกิร์ลกรุ๊ป Brave Girls ตัดสินใจยุบวงหลังสมาชิกแต่ละคนหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม Brave Entertainment โดยต้นสังกัดประกาศข่าวให้แฟนๆ ทราบอย่างเป็นทางการผ่านแฟนคาเฟ่ และได้ปล่อยดิจิตอลซิงเกิล “Goodbye” ในวันที่ 16 ก.พ. เพื่อเป็นการอำลาแฟนๆ อย่างเป็นทางการอีกด้วย

ในบางส่วนของคำแถลงการณ์จากค่าย ระบุว่า สมาชิกแต่ละคนตัดสินใจจากลากันและกันด้วยดีหลังจากพูดคุยปรึกษากันเป็นระยะเวลานาน ทางค่ายจะยังคงให้การสนับสนุนสมาชิกทุกคนต่อไป และหวังว่าแฟนๆ จะยังคงสนับสนุนสมาชิก Brave Girls ต่อไปด้วยเช่นกันไม่ว่าแต่ละคนจะเติบโตไปในทิศทางไหน ขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุนจากแฟนๆ ที่มอบให้ Brave Girls มาโดยตลอด เป็นเพราะแฟนๆ ที่ทำให้ Brave Girls เป็นวงที่มีชื่อเสียงจากการมีเพลงกลับมาติดชาร์ตอีกครั้ง สมาชิกทุกคนให้คำมั่นสัญญาว่าจะตอบแทนความรักที่แฟนๆ มอบให้อย่างแน่นอน ทุกคนจะระลึกถึง Brave Girls ในฐานะ “ไอคอนแห่งความหวัง” อยู่เสมอ

Brave Girls เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่เดบิวต์ตั้งแต่ปี 2011 และมีการจัดสมาชิกใหม่ในปี 2016 ในปี 2021 วงได้กลับมามีชื่อเสียงและเพลงกลับมาติดชาร์ตอีกครั้งจากเพลง “Rollin’” ที่ปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2017 และสมาชิกทุกคนได้กลับมาทำกิจกรรมโปรโมตเพลงและขึ้นแสดงบนเวทีในหลายๆ งานร่วมกันอีกครั้งหลังจากเกือบจะยุบวงไปก่อนหน้านี้ Brave Girls จึงถูกเรียกว่าเป็นวงที่กลับมาพร้อมปาฏิหาริย์พลิกชีวิต และกลายเป็นวงโปรดของคนเกาหลีทั้งประเทศในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook