โอ้ยอยากหัว! "ธัญญ่า อาร์สยาม" เคลื่อนไหวหลัง "มินดา" มีรูปหวานกับ "อ๊อฟ" | Sanook Music

โอ้ยอยากหัว! "ธัญญ่า อาร์สยาม" เคลื่อนไหวหลัง "มินดา" มีรูปหวานกับ "อ๊อฟ"

โอ้ยอยากหัว! "ธัญญ่า อาร์สยาม" เคลื่อนไหวหลัง "มินดา" มีรูปหวานกับ "อ๊อฟ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ธัญญ่า อาร์สยาม" นักร้องลูกทุ่งสาว เคลื่อนไหว ภายหลัง "มินดา มีทรัพย์สิน" กับนักร้องหนุ่ม "อ๊อฟ ศุภณัฐ" อดีตแฟน โดยก่อนหน้านี้ ทั้งสองเคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกัน เป็นหนึ่งในเหตุต้องสงสัยทำให้เจ้าของฉายา "กระรอกน้อย" เลิกรากับธัญญ่า ซึ่งฝ่ายมินดา เคยออกชี้แจงว่าไม่ใช่มือที่ 3

ภายหลัง มินดา ที่มีผลงานในวงการบันเทิงเป็นที่รู้จักจากบท อ้อแอ้ ละครเรื่อง ลูกตาลลอยแก้ว ทางช่อง 7 และเล่นเอ็มวีมากมาย อาทิ กะฮักคือเก่า ของ บิ๊กไบท์ สายลำ ฯลฯ เผยคลิปหวานเวอร์ ถูกอ๊อฟเซอร์ไพรส์ ให้ดอกไม้ช่อโต สร้อยข้อมือทองคำ ทางด้าน ธัญญ่า ที่มีรายงานข่าวระบุว่า เพิ่งเปิดตัวหนุ่มรู้ใจคนใหม่ เมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ธัญญ่า อาร์สยาม ระบุว่า "อยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ 555555 โอ้ยยยยอยากหัว"

อย่างไรก็ตาม หลังจาก เพื่อนศิลปินได้เห็นข้อความดังกล่าว ได้ร่วมแสดงความคิดเห็น อาทิ แสงดาว พิมมะศรี นักร้องสาวอินดี้ แสดงความคิดเห็นเป็นภาษาอีสานว่า "ข่อยกะยังหัว 5555" ซึ่งคำว่าหัวในที่นี้มีความหมายว่า "หัวเราะ" มอส รัศมี นักร้องสาวอินดี้ แสดงความคิดเห็นว่า "นี่กะหัว" อี๊ด โปงลางสะออน แสดงความคิดเห็นว่า "ฮึบน้อง" เป็นต้น

ขณะที่แฟนคลับ ที่เห็นข้อความนี้ ได้ร่วมแสดงความคิดเห็นคึกคัก แตกต่างกันไป อาทิ "แฟนใหม่เธอหน้าคุ้นๆ, 5555 ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า, 55555 ความลับบ่มีในโลก อยากหัวอิหลี 5555, แฟนใหม่เธอหน้าคุ้นๆ เหมือนคนที่คุณบอกไม่มีอะไร 555555 ร้องเพลงนะคะ เป็นต้น

อัลบั้มภาพ 89 ภาพ

อัลบั้มภาพ 89 ภาพ ของ โอ้ยอยากหัว! "ธัญญ่า อาร์สยาม" เคลื่อนไหวหลัง "มินดา" มีรูปหวานกับ "อ๊อฟ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook