นอ Pause ร่ายยาวถึง "โจ้" หลังจากไปครบ 21 ปี เผยขอเสียงจากทุกคนให้เพื่อนเสมอ | Sanook Music

นอ Pause ร่ายยาวถึง "โจ้" หลังจากไปครบ 21 ปี เผยขอเสียงจากทุกคนให้เพื่อนเสมอ

นอ Pause ร่ายยาวถึง "โจ้" หลังจากไปครบ 21 ปี เผยขอเสียงจากทุกคนให้เพื่อนเสมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเวลา 21 ปีแล้วที่ โจ้-อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ นักร้องนำวง Pause ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ นอ-นรเทพ มาแสง มือเบสของวงก็ได้มาเขียนข้อความถึงเพื่อนที่จากไป ด้วยการเล่าความเป็นไปของเขาและวง

โดย นอ นรเทพ ได้โพสต์ข้อความว่า "ไม่เจอกันยี่สิบเอ็ดปีแล้วยังคิดถึงมึงเสมอไม่เคยลืม… กูเกือบห้าสิบแล้วนะมึง 555 สมัยเด็กๆไม่เคยนึกถึงตัวเองตอนอายุขนาดนี้มาก่อนเลยว่ะไม่น่าเชื่อเลย เวลาแม่งผ่านไปเร็วจริงๆ กูเองหลังๆมานี่ก็เริ่มความจำไม่ค่อยจะดีแล้ว โชคดีที่เขียนอะไรต่อมิอะไรเกี่ยวกับพวกเราไว้ในหนังสือออกขาย ไม่งั้นวันหนึ่งกูว่ากูเองก็คงจะลืมเรื่องพวกนั้นไปบ้างเหมือนกัน แต่บางเรื่องที่มันอุบาทว์ชาติชั่วมากกูไม่ได้เขียนลงไปหรอก เอาไว้เล่ากันขำๆกับพวกบอสกับเอก็พอ 555 สายตากูก็เปลี่ยนไปนะมึง แม่งเปลี่ยนแว่นไปก็หลายอันแล้ว แต่กูก็ยังแข็งแรงดี ออกกำลังกายเป็นประจำ วงพอสก็ไปเรื่อยๆว่ะ มาได้แค่นี้กูว่าก็เก่งมากแล้ว ยุคมันเปลี่ยนไปหมดแล้ว แล้วมึงก็ไม่อยู่มาตั้งยี่สิบกว่าปีเข้าให้แล้ว มาได้ขนาดนี้กูว่ากูเองก็กำไรมากแล้ว เรายังมีไปต่างจังหวัดกันอยู่เสมอๆ นะ ทุกคนยังร้องเพลงที่มึงเคยร้องไว้ได้เหมือนเดิมแหละครั้งหนึ่ง ไปเล่นที่โรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก เด็กๆ รุ่นหลานๆ ร้องเพลงเราได้ แค่นี้กูก็ดีใจแล้ว มันนานมาแล้วจริงๆนะ…"  

และนอก็ได้ทื้งท้ายว่า "คิดถึงมึงเสมอนะ ช่วงนั้นกูมีความสุขจริงๆ เป็นช่วงที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งในชีวิตเลย คิดถึงทีไรก็ยิ้มไปกับความทรงจำเก่าๆ เสมอ ดีใจที่เคยเล่นดนตรีให้มึงร้องนะ ไม่มีวงพอสวันนั้น กูว่า กูเองป่านนี้คงไม่รู้ไปไหนแล้ว ทุกวันนี้ทุกเวทีที่วงพอสไปเล่น ถ้ามีโอกาสหรือกูไม่ลืม กูยังขอเสียงจากทุกคนให้มึงอยู่เสมอนะ คิดว่ามึงคงอยู่ที่ไหนสักที่ หรือไม่ มึงคงไปไหนต่อไหนแล้ว กูก็ไม่รู้หรอกว่ามันยังไง เราจะได้เจอกันอีกไหม? หรือเราได้เจอกันเท่านั้นแหละ? มึงจะได้อ่านที่กูเขียนถึงมึงนี่ไหม? กูไม่รู้หรอก กูก็ดำเนินชีวิตของกูไปตามทางของกู หวังว่ามึงคงมีความสุขดีอยู่ที่ไหนสักที่นะเพื่อนนอเอง เพื่อนมึง" 

ปัจจุบันนี้วง Pause ได้ เฟ้น-ประภาพ ตันเจริญ มาทำหน้าที่นักร้องนำต่อจากโจ้ นับตั้งแต่ปี 2016 โดยผลงานแรกที่เขาถ่ายทอดคือเพลง "แค่ได้เป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง" ที่ถูกนำไปใช้ประกอบซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ นอ Pause ร่ายยาวถึง "โจ้" หลังจากไปครบ 21 ปี เผยขอเสียงจากทุกคนให้เพื่อนเสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook