ยูกิ เพ็ญผกา เจอเพื่อนศิลปินตกใจจนคอมเมนต์รัวๆ หลังลาออกจาก "หมอลำเสียงวิหค" | Sanook Music

ยูกิ เพ็ญผกา เจอเพื่อนศิลปินตกใจจนคอมเมนต์รัวๆ หลังลาออกจาก "หมอลำเสียงวิหค"

ยูกิ เพ็ญผกา เจอเพื่อนศิลปินตกใจจนคอมเมนต์รัวๆ หลังลาออกจาก "หมอลำเสียงวิหค"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นโพสต์ที่ทำแฟนๆ หมอลำเสียงวิหค ใจหายไปตามๆ กัน เมื่อล่าสุด ยูกิ เพ็ญผกา สมาชิกอายุน้อยแต่ความสามารถล้นหลามของวง ได้ประกาศลาออกจากวง ซึ่งเธอได้เผยเหตุผลการตัดสินใจ จนหลายคนเข้ามาคอมเมนต์

โดยยูกิได้โพสต์ข้อความว่า "4ปีที่ผ่านมาหนูขอขอบคุณประสบการณ์และมิตรภาพดีๆ จากหมอลำเสียงวิหค ขอบคุณบอสทั้ง3ที่ให้โอกาส ขอบคุณแฟนคลับแฟนเพลงทุกๆท่านที่คอยเคียงข้างเป็นกำลังใจและคอยซัพพอร์ตหนูมาโดยตลอด มาถึงวันนี้หนูคิดว่าหนูทำดีที่สุดแล้วจริงๆ การทำงานบนความอึดอัดใจบางอย่างและปัญหาหลายๆ อย่างที่หนูต้องเจอทำให้หนูไม่สามารถไปต่อได้หนูเชื่อว่าทุกคนล้วนมีเหตุผลเป็นของตัวเอง หนูเองก็มีเหตุผลของหนูเช่นกันจากวันนี้คงเหลือเเต่ความทรงจำค่ะ....." 

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ข้อความก็มีหลายๆ คนเข้ามาร่วมแสดงความเห็น รวมถึงศิลปินหมอลำและลูกทุ่งดังอย่าง เบลล์-นิภาดา ขันเงิน, ก้อย ชาลินี, ใหม่-พัชรี ปราบชัย, สายแนน โพธิ์งาม และ บาส-ปัทมนันท์ คำผุนร่วมมิตร

 

สำหรับยูกิ เพ็ญผกา เป็นหมอลำลูกครึ่งญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยนอกจากงานกับวง หมอลำนามวิหค เธอก็ร่วมทำเพลงกับศิลปินรุ่นพี่ จินตหรา พูนลาภ ในเพลง "ใจสั่งมาหรือว่าเขาทิ้ง" และอีกหลายซิงเกิลด้วย 

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ ยูกิ เพ็ญผกา เจอเพื่อนศิลปินตกใจจนคอมเมนต์รัวๆ หลังลาออกจาก "หมอลำเสียงวิหค"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook