"ยูกิ เพ็ญผกา" ช็อกแฟนคลับ ประกาศลาหมอลำเสียงวิหค เหลือแต่ความทรงจำ | Sanook Music

"ยูกิ เพ็ญผกา" ช็อกแฟนคลับ ประกาศลาหมอลำเสียงวิหค เหลือแต่ความทรงจำ

"ยูกิ เพ็ญผกา" ช็อกแฟนคลับ ประกาศลาหมอลำเสียงวิหค เหลือแต่ความทรงจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 22 ก.พ. เฟซบุ๊ก ยูกิ เพ็ญผกา ของนางเอกหมอลำชื่อดัง ยูกิ เพ็ญผกา โพสต์ข้อความ ประกาศออกจากวง หมอลำเสียงวิหค ของหัวหน้าหนุ่ม นก พงศกร หลังจากอยู่สังกัดนี้มานานกว่า 4 ปี ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับช็อกไปตามๆ กัน แต่ก็เคารพการตัดสินใจ และส่งกำลังใจให้กับนางเอกหมอลำสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น

ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าว มีการขอบคุณประสบการณ์ และมิตรภาพดีๆ ที่ได้รับมาตลอดระยะเวลาที่ลงเรือลำเดียวกัน พร้อมกับเปิดเผยถึงสาเหตุที่ ไม่สามารถไปต่อได้ ระบุว่า "ปีที่ผ่านมาหนูขอขอบคุณประสบการณ์และมิตรภาพดีๆ จากหมอลำเสียงวิหค ขอบคุณบอสทั้ง3ที่ให้โอกาส ขอบคุณแฟนคลับแฟนเพลงทุกๆท่านที่คอยเคียงข้างเป็นกำลังใจและคอยซัพพอร์ตหนูมาโดยตลอด มาถึงวันนี้หนูคิดว่าหนูทำดีที่สุดแล้วจริงๆการทำงานบนความอึดอัดใจบางอย่างและปัญหาหลายๆอย่างที่หนูต้องเจอทำให้หนูไม่สามารถไปต่อได้หนูเชื่อว่าทุกคนล้วนมีเหตุผลเป็นของตัวเอง หนูเองก็มีเหตุผลของหนูเช่นกันจากวันนี้คงเหลือเเต่ความทรงจำค่ะ"

สำหรับ ยูกิ เพ็ญผกา มีความชื่นชอบการร้องเพลงหมอลำมาตั้งแต่เด็ก เคยได้ไปแสดงความสามารถในรายการ Super 10 รวมไปถึง ไมค์ทองคำ หมอลำฝังเพชร และ ไมค์ทองคำเด็ก ต่อมา นก พงศกรหัวหน้าวงหมอลำนามวิหค ชื่นชอบน้ำเสียง จึงให้โอกาสเข้ามาสู่วง และสอนวิชาต่างๆ ทำให้ได้พัฒนาตัวเองจนได้โชว์ผลงานและกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกคนสำคัญ พร้อมกับได้ก้าวขึ้นไปเป็นนางเอกประจำวง ในวัยแค่ 13 ปี กว่าๆ เท่านั้น และมีพัฒนาการขึ้นมาต่อเนื่องจนมีแฟนคลับติดตามเหนียวแน่น ซึ่ง ยูกิ เพ็ญผกา และนก พงศกร นับว่าเป็นคู่จิ้นสุดฮอตอีกคู่หนึ่งของวงการหมอลำยุคนี้

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ "ยูกิ เพ็ญผกา" ช็อกแฟนคลับ ประกาศลาหมอลำเสียงวิหค เหลือแต่ความทรงจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook