CHIQUITA-PHARITA BABYMONSTER นั่งกินเล้งแซ่บกับ ลิซ่า “BLACKPINK” | Sanook Music

CHIQUITA-PHARITA BABYMONSTER นั่งกินเล้งแซ่บกับ ลิซ่า “BLACKPINK”

CHIQUITA-PHARITA BABYMONSTER นั่งกินเล้งแซ่บกับ ลิซ่า “BLACKPINK”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตเอ็นดู น้อง CHIQUITA (ชิกิต้า) และน้อง PHARITA (ภริตา) สมาชิกคนไทยใน BABYMONSTER ได้มานั่งกินอาหารไทยร่วมโต๊ะกับลิซ่า BLACKPINK แทกุกไลน์ใน YG โซสตรอง!

หลังจากที่ YG ทยอยปล่อยคลิปแนะนำสมาชิกวง BABYMONSTER วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่กำลังเตรียมเดบิวต์อย่างเป็นทางการในปี 2023 นี้ออกมาทีละคนๆ และน้อง PHARITA คลิปแนะนำตัวของสมาชิกคนไทยคนแรกในวงก็เป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ และเป็นที่ชื่นชมในหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักและความสามารถอันโดดเด่นของน้องทั้งในเกาหลี ไทย และทั่วโลกจนปักเมนกันตั้งแต่ยังแนะนำสมาชิกไม่ครบวงกันไปแล้ว 

ชมคลิป BABYMONSTER - Introducing PHARITA ได้ที่นี่

วันที่ 23 ก.พ. YG ก็ปล่อยคลิปแนะนำตัวของ CHIQUITA คนไทยคนที่สองในวง BABYMONSTER และเป็นน้องเล็กสุดท้องของวง นอกจากจะเผยให้เห็นถึงความสามารถอันโดดเด่นของน้องผ่านคอมเมนต์จาก ยางฮยอนซอก ที่เผยข้อมูลว่า CHIQUITA ได้รับการฝึกน้อยที่สุดในวง แต่มีความสามารถที่โดดเด่นมากจนต้องเลือกมาเดบิวต์ในทันทีแล้ว ยังมีโมเมนต์น่ารักๆ ของแทกุกไลน์ (สมาชิกชาวไทยในวงการ K-POP) ที่น้อง CHIQUITA และน้อง PHARITA ได้มานั่งกินข้าวร่วมกับลิซ่า BLACKPINK รุ่นพี่ที่ทั้งคู่ชื่นชมสุดๆ อีกด้วย

น้อง CHIQUITA และน้อง PHARITA ได้มอบการ์ดที่เขียนด้วยตัวเองให้กับลิซ่า โดย CHIQUITA ระบุว่ามีลิซ่าเป็นโรลโมเดล อยากเป็นศิลปินที่เก่งให้ได้เหมือนกับลิซ่า ส่วนลิซ่าก็ชื่นชม CHIQUITA หลังได้ดูคลิปซ้อมเต้นของ CHIQUITA ว่า ถึงจะเพิ่งเข้ามาร่วมทีมได้ไม่นาน แต่ความสามารถไม่ได้ด้อยไปกว่าเพื่อนๆ เลย นั่นทำให้ CHIQUITA ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

นอกจากนี้เรายังได้เห็นลิซ่าชวนน้อง CHIQUITA และน้อง PHARITA กินเล้งแซ่บ และอาหารไทยอื่นๆ ในร้านโปรดของลิซ่า มอบซีดีพร้อมลายเซ็นกันสดๆ และลิซ่าดูแลน้องๆ อย่างดีอีกด้วย แฟนๆ ต่างเอ็นดูความสัมพันธ์ของพี่น้องคนไทยในค่าย YG และหวังว่าจะได้เห็นโมเมนต์ของแทกุกไลน์กันบ่อยๆ มากขึ้นในอนาคต

CHIQUITA BABYMONSTER

PHARITA BABYMONSTER

LISA BLACKPINK

CHIQUITA PHARITA BABYMONSTER - LISA BLACKPINK

 

ชมคลิป BABYMONSTER - Introducing CHIQUITA ได้ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook