ดราม่าท่วมจอ! ไผ่ พงศธร คัมแบ็กเล่ารักอึดอัดที่ทำงานในเอ็มวี “อ้ายต้องเฮ็ดโตแบบใด๋” | Sanook Music

ดราม่าท่วมจอ! ไผ่ พงศธร คัมแบ็กเล่ารักอึดอัดที่ทำงานในเอ็มวี “อ้ายต้องเฮ็ดโตแบบใด๋”

ดราม่าท่วมจอ! ไผ่ พงศธร คัมแบ็กเล่ารักอึดอัดที่ทำงานในเอ็มวี “อ้ายต้องเฮ็ดโตแบบใด๋”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพลงของหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล ไผ่ พงศธร เพราะตลอดทั้งปี 2566 จะได้ฟังเพลงซึ้งๆ ม่วนๆ จากหนุ่มคนนี้กันแบบเต็มอิ่ม กับอัลบั้ม เมก้า โปรเจกต์ ที่มีทั้งหมด 5 บทเพลง ซึ่งจะทะยอยปล่อยออกมาให้ได้ฟังได้ชมกัน ประเดิมเดือนแห่งความรักกับเพลงแรกที่มีชื่อว่า “อ้ายต้องเฮ็ดโตแบบใด๋” ที่อยากจะบอกว่าแค่เปิดมาเจอทีเซอร์ตัวที่หนึ่งก็จึ้งแล้ว เพราะเป็นครั้งแรกกับเอ็มวีเพลงลูกทุ่งที่เห็น “น้าเน็ก” เจ้าของรายการ “อย่าหาว่าน้าสอน” มาร่วมเล่นเอ็มวีเพลงใหม่ 

“อ้ายต้องเฮ็ดโตแบบใด๋” เพลงใหม่จาก ไผ่ พงศธร การันตีความไพเราะโดย อ.ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา ที่มาแต่งเนื้อร้อง-ทำนองให้เป็นครั้งแรก และยังได้ดนตรีเพราะๆ จาก อ.จินนี่ ภูไท ร่วมด้วย ทั้งรูปแบบดนตรีและการร้องแบบ ไผ่ พงศธร ที่ชวนให้เข้าถึงอารมณ์ความอึดอัดในใจของผู้ชายคนหนึ่ง ที่ต้องเจอกับเหตุการณ์ผิดหวังในความรัก เมื่อถูกขอให้เปลี่ยนสถานะจากแฟน มาเป็นแฟนเก่า และเขาทำตัวไม่ถูกเมื่อเส้นทางของคนรักอาจจะจบลง แต่สถานการณ์ชีวิตไม่ได้จบตามไปด้วย ทั้งคู่ยังคงต้องทำงาน ยังต้องเจอกันในชีวิตประจำวัน จะต้องทำตัวยังไง แบบไหนถึงจะพอดี และถ้าอีกฝ่ายกำลังจะเริ่มต้นรักครั้งใหม่ด้วยแล้ว อะไรคือสิ่งสุดท้ายที่แฟนเก่าจะให้ได้ เพื่อให้เขามีความสุขมากที่สุด

ซึ่งการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกนี้ ได้ ครูสลา คุณวุฒิ และ อ.สิงห์เฒ่า-ศราวุธ ทุ่งขี้เหล็ก ช่วยดูแลออกแบบการร้องอย่างเข้มข้น และเนื้อหาเอ็มวีที่ดูแล้วต้องอินตาม บวกกับความพิเศษที่ได้ น้าเน็ก มาช่วยหาทางออกให้กับเรื่องราวในครั้งนี้ด้วย

โดยล่าสุดเอ็มวีเพลง “อ้ายต้องเฮ็ดโตแบบใด๋” ก็ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นแล้ว ซึ่งล่าสุดแฟนๆ ก็ได้ชมเรื่องราวดราม่าของเพลงนี้กันในรูปแบบ Music Story แล้ว 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ดราม่าท่วมจอ! ไผ่ พงศธร คัมแบ็กเล่ารักอึดอัดที่ทำงานในเอ็มวี “อ้ายต้องเฮ็ดโตแบบใด๋”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook