mints แอบบอกรักผ่านเพลงใหม่ “ตอนเธอหลับ” ได้ “ตู ต้นตะวัน” และ “ริว วชิรวิชญ์” ร่วมแสดง | Sanook Music

mints แอบบอกรักผ่านเพลงใหม่ “ตอนเธอหลับ” ได้ “ตู ต้นตะวัน” และ “ริว วชิรวิชญ์” ร่วมแสดง

mints แอบบอกรักผ่านเพลงใหม่ “ตอนเธอหลับ” ได้ “ตู ต้นตะวัน” และ “ริว วชิรวิชญ์” ร่วมแสดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คัมแบคอีกครั้ง ศิลปินคู่ดูโอ้สุดฮอตน่าจับตามองอย่าง mints นำโดย อัด-อวัช รัตนปิณฑะ และ ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ก่อนหน้านี้จับมือ MILLI แร็ปเปอร์สาวมากความสามารถ ปล่อยเพลง “17 นาที” จนฮิตติดหู กวาดยอดวิวถล่มทลาย และนอกจากนั้นยังเป็นเจ้าของเพลง อีกมากมาย อาทิ “ยังไงดี”, “เหลือ”, “lovephobia”, “ถึงเวลาฟัง” และ “เก็บมันเอาไว้ (Kept)” ที่ถ่ายทอดมุมมองความรักของที่ต้องเก็บซ่อนเป็นความลับ ทำเอาแฟนเพลงเศร้าไปตาม ๆ กัน

และการกลับมาครั้งนี้ mints ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด "ตอนเธอหลับ (WHEN YOU SLEEP)" เพลงรักโรแมนติกชวนฟินจิกหมอน ที่พูดถึงการอยากสารภาพความรู้สึก แต่ก็กังวลว่าถ้าบอกแล้วอีกฝ่ายจะเปลี่ยนไป เลยอยากเก็บความรู้สึกนี้ไว้บอกตอนที่เขาหลับ โดยเพลงนี้ ตน ต้นหน ก็ได้มีส่วนร่วมในการ mix master เองครั้งแรก รวมไปถึงทั้งสองหนุ่มลงมือเขียนเนื้อร้องเองทั้งหมดรวมถึงท่อน “สิ่งที่ฉันทำได้เพียงแค่แอบรักและก็พูดได้เพียงแค่บอกรัก ตอนที่เธอหลับ”

นอกจากนี้ยังได้ศิลปินรุ่นพี่มากความสามารถอย่าง “โฟร์” หรือ โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์ จากวง HENS มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย และอีกความพิเศษของเพลงนี้ คือการรวมนักแสดงและเหล่าศิลปินมาร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอครั้งนี้อีกด้วย อาทิ นางเอกดาวรุ่งรุ่นใหม่ “ตู – ต้นตะวัน ตันติเวชกุล” ซึ่งเป็นน้องสาวของ “ตน-ต้นหน” และหนุ่มหล่ออย่าง ริว-วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ มาช่วยสร้างบรรยากาศความรัก – โรแมนติกให้กับมิวสิควีดีโอ รวมไปถึง ไม้หมอน-วชิรวิทย์ จีนเกิด, คิตตี้-ฮินาโน๊ะ ไชยธิราช, มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร, นนท์-ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์, จาว-พบสุข บุญเสริฐ และอีกมากมายมาช่วยสร้างสีสันให้เพลงนี้สนุกมากขึ้น 

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ mints แอบบอกรักผ่านเพลงใหม่ “ตอนเธอหลับ” ได้ “ตู ต้นตะวัน” และ “ริว วชิรวิชญ์” ร่วมแสดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook