ลำไย ไหทองคำ คอมเมนต์พีค หลัง "ประจักษ์ชัย" แคปรูปวิดีโอคอลล์ที่เกาหลีมาโพสต์ | Sanook Music

ลำไย ไหทองคำ คอมเมนต์พีค หลัง "ประจักษ์ชัย" แคปรูปวิดีโอคอลล์ที่เกาหลีมาโพสต์

ลำไย ไหทองคำ คอมเมนต์พีค หลัง "ประจักษ์ชัย" แคปรูปวิดีโอคอลล์ที่เกาหลีมาโพสต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมาแม้ว่าศิลปินลูกทุ่งแซ่บ ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) จะไม่ได้อัปโซเชียลบ่อยครั้ง แต่ว่าแฟนๆ ยังได้อัปเดตการทำงานของเธอผ่านโพสต์ของผู้บริหารอย่าง ประจักษ์ชัย ไหทองคำ อย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดโพสต์ของประจักษ์ชัยที่วิดีโอคอลล์กับลำไย ไหทองคำ ที่กำลังเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตที่เกาหลี ก็มาพร้อมคอมเมนต์ฮาๆ 

โดยประจักษ์ชัยได้โพสต์ว่า "#ลำไย ลงเครื่องยังงงงวง...คืนนี้ที่เกาหลีใต้...(แอนนาดูลำไย ประจักษ์ชัยดูยูกิ) สร้างเเละต่อยอดความดัง เเบบมืออาชีพ" จนหลายๆ คนมาส่งกำลังใจให้กับทั้งลำไยที่ไปทำงานที่เกาหลีและตัวของประจักษ์ชัย

และในขณะที่โพสต์ตัวของลำไยก็ตามมาคอมเมนต์อย่างติดตลกว่า "อาจารย์ใส่ฟิลเตอร์แหน่ค้า โอ้ย5555" จนแฟนๆ เข้ามากดแสดงความรู้สึกที่โพสต์ดังกล่าวมากกว่า 300 ครั้ง ซึ่งหลายคนก็ชมว่าตัวของลำไยนั้นดูดีอยู่แล้ว 

สำหรับแฟนๆ ที่ชอบเพลงของลำไย ไหทองคำ ปีที่ผ่านมาเธอมีเพลง "ตะลึง" ซิงเกิลที่ได้ ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์ นักแสดงหมอลำดังมาร่วมแสดงนำในเอ็มวี และยังมีเพลง "บ่อยากเป็นตัวปัญหา" ซึ่งเป็นซิงเกิลเพลงช้าดราม่า ที่มาพร้อมเอ็มวีที่เผยความสามารถในการแสดงของลำไยด้วย และเร็วๆ นี้เธอจะทำผลงานใหม่กับ ลำเพลิน วงศกร ด้วย 

อัลบั้มภาพ 97 ภาพ

อัลบั้มภาพ 97 ภาพ ของ ลำไย ไหทองคำ คอมเมนต์พีค หลัง "ประจักษ์ชัย" แคปรูปวิดีโอคอลล์ที่เกาหลีมาโพสต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook