เตนล์ เตรียมปล่อยมินิอัลบั้มโซโล่เป็นคนแรกของ NCT | Sanook Music

เตนล์ เตรียมปล่อยมินิอัลบั้มโซโล่เป็นคนแรกของ NCT

เตนล์ เตรียมปล่อยมินิอัลบั้มโซโล่เป็นคนแรกของ NCT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SM คอนเฟิร์มเอง เตนล์ เตรียมปล่อยมินิอัลบั้มโซโล่ของตัวเองเป็นคนแรกของ NCT ในปี 2023 นี้

แฟนๆ เตรียมซัพพอร์ตกันได้เลย เมื่อ SM Entertainment ประกาศผ่านวิดีโอที่พูดถึงแผนงาน SM 3.0 ที่นอกจากจะระบุถึงแผนการทำงานใหม่ที่ SM วางไว้ในอนาคตแล้ว ยังประกาศผลงานจากศิลปินในค่ายที่เตรียมปล่อยในปี 2023 ให้แฟนๆ ได้เตรียมตัวรับฟังรับชมกันอีกด้วย

นอกจากอัลบั้มเต็มชุดใหม่ของ NCT ทุกยูนิตรวมถึง NCT รวมแล้ว SM Entertainment ยังเตรียมปล่อยผลงานของ NCT Unit และโซโล่ รวมถึงมินิอัลบั้มโซโล่ครั้งแรกของ เตนล์ สมาชิกชาวไทยหนึ่งเดียวของ NCT และของค่าย SM Entertainment ในตอนนี้อีกด้วย นับว่าเตนล์เป็นสมาชิกของ NCT คนแรกที่จะได้ปล่อยมินิอัลบั้มเดี่ยวกันเลยทีเดียว

 SM Activity Plan in 2023

ก่อนหน้านี้เตนล์มีผลงานเพลงเดี่ยวออกมามากมาย พิสูจน์ความสามารถในการเป็นศิลปินของเขาได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเพลง “Dream In A Dream” (2017), “New Heroes” (2018), “Paint Me Naked” (2021) และ “Birthday” (2022) 

นอกจากจะเป็นสมาชิกยูนิต WayV แล้ว เตนล์ยังเป็นสมาชิกของวง SuperM ที่รวมตัวสุดยอดสมาชิกของ SM และยังได้เป็นสมาชิก NCT หนึ่งเดียวที่ได้ร่วมเป็นเมนเทอร์ในรายการเรียลลิตี้แข่งเต้น Great Dance Crew ของประเทศจีนอีกด้วย

เตนล์ เป็นสมาชิกคนหนึ่งใน NCT ที่ได้ฉายาว่าเป็น all-rounder หมายถึง ศิลปินที่มีความสามารถครบทุกด้าน ไม่ว่าจะร้อง แร็ป เต้น และวิชวล (หน้าตา) ผลงานมินิอัลบั้มของเตนล์จึงเป็นที่คาดหวังจากแฟนๆ ทั่วโลกว่าต้องออกมาโดดเด่นครบทุกด้านอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ เตนล์ เตรียมปล่อยมินิอัลบั้มโซโล่เป็นคนแรกของ NCT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook