โจ ยมนิล ร่ายยาวหนักใจ หลังความสำเร็จ "อุ๋งอิ๋ง" ทำคนแห่ฝากความหวัง "เพชรบ้านแพง" | Sanook Music

โจ ยมนิล ร่ายยาวหนักใจ หลังความสำเร็จ "อุ๋งอิ๋ง" ทำคนแห่ฝากความหวัง "เพชรบ้านแพง"

โจ ยมนิล ร่ายยาวหนักใจ หลังความสำเร็จ "อุ๋งอิ๋ง" ทำคนแห่ฝากความหวัง "เพชรบ้านแพง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสำเร็จที่มาอย่างรวดเร็วของ อุ๋งอิ๋ง-รัตนาภรณ์ อุดทุม ได้ทำให้ปัจจุบันนี้วง หมอลำเพชรบ้านแพง มีคนสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่จำนวนมาก ซึ่งล่าสุด โจ ยมนิล หัวหน้าวงได้เปิดเผยความหนักใจหลังหลายๆ คนมาฝากความหวังไว้กับวง 

โดย โจ ยมนิล ได้เขียนว่า "ผมไม่ใช่ไม้วิเศก ผมไม่ใช่เทวดาที่จะเสกให้ทุกคนดัง!! ผมเข้าใจว่าทุกคนมาฝากความหวัง ฝากปากท้อง ฝากอนาคตไว้กับบ้านสาวน้อย ผมจะพูดเสมอ..ผมเข้าใจว่าทุกท่านมาตามหาฝัน หลายคนหอบฝันมาหาผม ผมบ่เอาความฝันของพวกเจ้ามาทิ้งๆขว้างๆเเน่นอน เเต่ต้นทุนของเเต่ละคนมันเเตกต่างกัน พรสวรรค์ที่ฟ้าให้มาไม่เหมือนกัน บางคนต้องใช้พรเเสวง บางคนต้องใช้เวลาเพาะบ่ม หาจุดเด่น สร้างตัวตน สร้างโปรไฟล์ สร้างลายเซนต์ให้ตัวเอง ให้คนได้สนใจ ทุกสิ่งทุกอย่าง มันมีวันเวลาของมัน -เลี้ยงปลา ทำไม มีบ่ออนุบาล เเละบ่อ2-3-4-5เดือน เเล้วก็ใช้งานได้ ขายได้- นักเรียน ทำไมต้องเริ่มเรียน อนุบาล ทำไมเกิดมาเว้าเป็นคือบ่เรียนปริญญาเเละรับวุฒิทำงานเลย -เจอครูดี ให้เรียน เจอเพื่อนดีให้คบ เจองานดีกอดงานให้เเน่น -สามัคคี กลมเกลียวในหมู่คณะ -รัก เเละ เชิดชูองค์กร วัน เวลา จะเป็นตัวจัดสรรค์สิ่งที่ดีงาม โจ ยมนิล ผู้บริหารหมอลำเพลิน สาวน้อยเพชรบ้านแพง ( ลูกชายหล่าพ่อสงกราน-เเม่สุภาพ)"

นอกจากแฟนๆ จะส่งกำลังใจให้แล้ว เวียง นฤมล ศิลปินลูกทุ่งดังเจ้าของเพลงร้อยล้านวิว  "เรวัตตะฮักนะลีลาวดีก็ตามมาคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า "ที่สุดเลยจ้าอ้าย เวียงเชื่อมั่นในความอดทนค่ะ และความตั้งใจ ค่ะ อยู่ไหนก็เหมือนกันขอแค่ใจเราตั้งมั่นในงานของเรา คิดฮอดอ้ายเด้อค่ะ"

ปัจจุบันนี้ตัวของโจ ยมนิล นอกจากความสำเร็จของวงแล้ว ก็จะมีเพลง "จบแบบบ่เท่" ให้ฟังเร็วๆ นี้ด้วย โดยภาคต่อของเพลง "จบแบบเท่ๆ" ที่เขียนโดย เพชร สหรัตน์ และมีกระแสถล่มทลายในปีที่ผ่านมา 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ โจ ยมนิล ร่ายยาวหนักใจ หลังความสำเร็จ "อุ๋งอิ๋ง" ทำคนแห่ฝากความหวัง "เพชรบ้านแพง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook