"แพทริคอนันดา" ศิลปินเจ้าของเพลงดังถูกแฉทำร้ายแฟน ล่าสุดต้นสังกัดเคลื่อนไหวแล้ว | Sanook Music

"แพทริคอนันดา" ศิลปินเจ้าของเพลงดังถูกแฉทำร้ายแฟน ล่าสุดต้นสังกัดเคลื่อนไหวแล้ว

"แพทริคอนันดา" ศิลปินเจ้าของเพลงดังถูกแฉทำร้ายแฟน ล่าสุดต้นสังกัดเคลื่อนไหวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงกันมาก เมื่อ แพทริคอนันดา ชื่นสมทรง หรือ Patrickananda เจ้าของเพลงดัง “Lavender”, “Oasis”, “จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ (Everyday)” และ “วงกลม (O)” ได้ถูกออกมาแฉว่าทำร้ายร่างกายแฟนเก่า จนติดเทรนด์ 

โดยดราม่าครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อมีแอคทวิตเตอร์ โพสต์สตอรี่ที่มีรูป แพทริคอนันดา และแคปชั่นว่า “เราขออนุญาตใช้พื้นที่ของเรา พูดความจริงที่เกิดขึ้นตลอดระยะเวลา 2 กว่า ๆ ปีที่ผ่านมา แพททริคเขาให้ความหวังเรามาตลอด อีกทั้งเราโดนกระทำทั้งร่างกายและจิตใจ จนเราต้องไปเข้าโรงพยาบาล เราไม่มีอะไรจะเสียไปมากกว่านี้แล้ว เราโดนกระทำมามากพอแล้ว” และอีกสตอรี่ที่เป็นคลิปวิดีโอ พร้อมแคปชั่นที่แปลคร่าวๆ ว่า "ฉันขอโทษ แต่แฟนคลับควรรู้ว่าเขาทำกับฉันอย่างไรบ้าง" 

ซึ่งล่าสุด  DUMB Recordings ก็ได้เผยข้อความว่า "ประกาศเรื่อง เหตุการณ์ที่กำลังเป็นกระแสใน Social เกี่ยวกับ Patrickananda ศิลปินจากค่าย D.U.M.B. Recordings" พร้อมแถลงว่าทางค่ายไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และกำลังอยู่ในช่วงดำเนินการตรวจสอบข้อมูล  

ล่าสุดประเด็นของแพทริคอนันดา ได้กลายเป็นที่พูดถึงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอันดับ 4 แล้ว ซึ่งถ้ามีความคืบหน้า ทาง Sanook จะอัปเดตแฟนๆ เป็นระยะๆ 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "แพทริคอนันดา" ศิลปินเจ้าของเพลงดังถูกแฉทำร้ายแฟน ล่าสุดต้นสังกัดเคลื่อนไหวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook