เจมส์ เรืองศักดิ์ ร่ายยาวในวันเกิดปีที่ 45 เปรยชีวิตที่เหลืออยู่คือการปิดเทอมใหญ่ | Sanook Music

เจมส์ เรืองศักดิ์ ร่ายยาวในวันเกิดปีที่ 45 เปรยชีวิตที่เหลืออยู่คือการปิดเทอมใหญ่

เจมส์ เรืองศักดิ์ ร่ายยาวในวันเกิดปีที่ 45 เปรยชีวิตที่เหลืออยู่คือการปิดเทอมใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเวลานานกว่า 20 ปีแล้วที่แฟนๆ ได้รู้จัก จมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ศิลปินดังยุค 90 โดยล่าสุดในวันเกิดปีที่ 45 เจมส์ก็ได้ออกมาร่ายยาวถึงชีวิตที่ผ่านมา ว่าเขาได้ทำทุกสิ่งสำเร็จและมองว่าช่วงชีวิตที่เหลือคือการปิดเทอมใหญ่

โดย เจมส์ ได้โพสต์รูปปัจจุบันของตัวเอง พร้อมเขียนข้อความว่า "ยอมรับว่าตั้งแต่เกิดมาไม่เคยอายุมากขนาดนี้มาก่อน .. วันเกิดปีนี้เป็นวันที่ผมตั้งใจไว้ตั้งแต่อายุ 25 ว่าเมื่ออายุครบ 45ปีผมจะเขียนบันทึกนี้ให้ตัวเอง… ถึงวันนี้ที่ผมภูมิใจในชีวิตตัวเองที่สุดคือ ผมเป็นคนไม่ฟุ้งเฟ้อไม่สุรุ่ยสุร่าย ไม่ใช้จ่ายเกินตัว ก้มหน้าก้มตาตั้งใจทำงานเก็บหอมรอมริบ ได้ดูแลบุพการี ที่ภูมิใจคือได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง…มียานพาหนะที่ปลอดภัยให้ครอบครัว…มีทุนการศึกษาเตรียมให้ลูกๆ ทุกคนได้เรียนหนังสือสูงที่สุด…ดีที่สุดเท่าที่ใจเขาไปถึง…มีประกันชีวิตป้องกันความเสี่ยงไว้ทุกทางให้ครอบครัวปลอดภัย …มีทุนทรัพย์ที่ออมไว้เพียงพอใช้จ่ายใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายดูแลตัวเองและภรรยาในยามแก่ชรา" 

และเจมส์ได้ทิ้งท้ายว่า "และที่สุดคือ ผมไม่มีหนี้สินแม้แต่บาทเดียวในวัย 45ปี หากเปรียบชีวิตที่เหลือคือการปิดเทอมใหญ่ ผมทำการบ้านปิดเทอมใหญ่เสร็จหมดเเล้ว ที่เหลือคือใช้ชีวิตปิดเทอมแบบมีความสุขที่สุดกับภรรยาและลูกๆ ที่น่ารักของผม และช่วยเหลือผู้อื่น ช่วยเหลือสังคมตามโอกาสที่เหมาะสมของชีวิต …"

ปัจจุบันนี้เจมส์ได้เดินหน้าทำงานในฐานะศิลปินอิสระ โดยนอกเพลง “Broken Heart Syndrome” ที่ปล่อยก่อนหน้านี้ และเจมส์ก็มีแพลนทำผลงานชุด The Singer Songwriter ออกมาให้แฟนๆ ฟังด้วย 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เจมส์ เรืองศักดิ์ ร่ายยาวในวันเกิดปีที่ 45 เปรยชีวิตที่เหลืออยู่คือการปิดเทอมใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook