BOWKYLION โพสต์ระบาย! ปมนักดนตรีเจอความเสี่ยงจากคนไร้สติที่ไม่เห็นค่า | Sanook Music

BOWKYLION โพสต์ระบาย! ปมนักดนตรีเจอความเสี่ยงจากคนไร้สติที่ไม่เห็นค่า

BOWKYLION โพสต์ระบาย! ปมนักดนตรีเจอความเสี่ยงจากคนไร้สติที่ไม่เห็นค่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นศิลปินที่มีประสบการณ์ทัวร์แบบแน่นสุดๆ สำหรับ BOWKYLION (โบกี้ไลอ้อน) หรือ โบกี้-พิชญ์สีนี วีระสุทธิมาศ ซึ่งล่าสุด  BOWKYLION ออกมาเปิดใจความรู้สึก ถึงการเจอคนมึนเมาในผับบาร์และสถานกลางคืน จนเกิดความเสี่ยงที่ไม่จำเป็น

โดย BOWKYLION ได้โพสต์ว่า "ได้โปรดให้เกียรตินักดนตรีอย่างพวกเราเถอะนะคะ พวกเราใช้พลังชีวิตเยอะมากๆ เพื่อสร้างศิลปะและรวบรวมความสุขให้คุณจากเสียงเพลงของพวกเรา ยังคงตั้งใจบรรเลงบทเพลงแม้พื้นที่ในการดำเนินอาชีพจะมีช่างน้อยนิด นักดนตรีและศิลปินในประเทศไทยไม่ว่าชื่อเสียงระดับใด ส่วนใหญ่ดำรงชีวิตได้จากแสดงดนตรีในผับบาร์และสถานกลางคืน ชื่นใจทุกครั้งที่ได้มอบโน้ตที่ดีให้คุณ"

และ โบกี้ได้เสริมอีกว่า "แต่ก็ใจหายทุกครั้งที่เกิดการไม่ให้เกียรติจากความไร้สติ โดยที่ไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ต้องเจอกับความไร้สติในรูปแบบใดอีก หน้าที่ขอบนักดนตรีคือควบคุมการแสดงดนตรีให้ได้มาตรฐาน แต่หลายๆครั้งเราต้องควบคุมจิตใจให้ด้านชากับความเสี่ยงจากคนไร้สติที่ไม่ได้เห็นค่าดนตรี ได้โปรดให้เกียรติพวกเราเถอะค่ะ" 

นอกจากคอนเสิร์ตและทัวร์แล้ว ล่าสุด BOWKYLION ก็มีคอนเสิร์ต BOWKYLION LANTA CONCERT ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงจนบัตรขายหมด และมีคนพูดถึงอย่างมากเกี่ยวกับงานนี้ 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ BOWKYLION โพสต์ระบาย! ปมนักดนตรีเจอความเสี่ยงจากคนไร้สติที่ไม่เห็นค่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook