นุ๊ก ธนดล ร่ายยาวหลังได้ขึ้นเวทีในฝัน "7 สี คอนเสิร์ต" แถมได้ของขวัญชิ้นใหญ่กับ "ปาย" | Sanook Music

นุ๊ก ธนดล ร่ายยาวหลังได้ขึ้นเวทีในฝัน "7 สี คอนเสิร์ต" แถมได้ของขวัญชิ้นใหญ่กับ "ปาย"

นุ๊ก ธนดล ร่ายยาวหลังได้ขึ้นเวทีในฝัน "7 สี คอนเสิร์ต" แถมได้ของขวัญชิ้นใหญ่กับ "ปาย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นศิลปินที่แฟนคลับเหนียวแน่นเสมอสำหรับ นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว และ ป๊ายปาย โอริโอ้ (ฉัตรนภา เขียวขำ) โดยล่าสุดความฮอตของทั้งคู่ ได้พาทั้งสองขึ้นเวที 7 สีคอนเสิร์ตพร้อมรับมาลัยจากแฟนๆ จนนุ๊ก ธนดล ถึงกับโพสต์ด้วยความดีใจ 

โดยนุ๊กได้โพสต์ภาพปีกธนบัตรจากแฟนๆ พร้อมแคปชั่นว่า "ความรัก ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของนุ๊กปาย ปีกที่เพิ่มเติม ให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม พี่บอกว่าจะได้บินไปไกลกว่าเดิม และไปให้สูงที่สุด #ขอบคุณนะครับ  …“ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างในวันที่ฉันมีน้ำตา ขอบคุณที่เข้ามาบอกว่าฉันยังมีคุณค่าให้กับตัวเอง ขอบคุณจริงๆ ที่ทำให้ยิ้มได้… ในวันที่ร้องไห้มีน้ำตา ทำให้ฉันรู้ว่า… คนที่มีค่ายังมีเธอนะคนที่รัก ในตัวตนนุ๊ก นุ๊ก ธนดล ” #สู้กันมาขนาดนี้แล้วววจ้วดกันต่อไปยาวๆเลยครับ"

และนุ๊กได้โพสต์ถึงการได้ขึ้นเวทีพร้อมภาพว่า "…วันนี้เป็นวันที่นุ๊กรู้สึกตื่นเต้น ดีใจ รู้สึกเหมือนฝันเลยครับ ครั้งหนึ่งนุ๊กเคยนั่งดูรายการ 7 สีคอนเสิร์ตกับครอบครัว นั่งดูพี่ๆ ดารา มาร้องเพลงในทีวี ขอบคุณเวที 7 สีคอนเสิร์ตที่ให้โอกาส นุ๊กปาย และศิลปินบ้านสิงห์ ได้มายืนอยู่บนเวทีอันทรงเกียรติ ดีใจและตื่นเต้นมากๆครับ ที่ได้ยืนอยู่บนเวทีกับนักแสดงระดับแนวหน้าของช่อง 7 ได้ร้องเพลงกับพี่ๆด้วย ดีใจมากๆเลยครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่าน พี่นก พี่เอ พี่ๆทีมงานเบื้องหลังทุกคน และ พี่ๆดาราช่อง 7 ทุกๆท่านเลยนะครับ ทุกคนน่ารักกับพวกเรามากๆ หวังว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกครั้งนะครับ ขอบคุณพี่ๆหน้าเวที พี่ๆในไลฟ์สตรีม ทุกๆคนเลยน๊า ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่แบกป้ายไฟมาเปิดเพื่อส่งกำลังใจให้ทั้งนุ๊กทั้งปายด้วยนะครับ ทุกครั้งที่ออกงาน พี่ๆทุกคนก็พร้อมที่จะสนับสนุนทุกช่องทาง และขอบคุณพี่ๆทุกคนเลยนะครับ ที่นำของ นำช่อ นำพวงมาลัย และส่งมอบพลังรัก ปีกผีเสื้อ มามอบให้กำลังใจนุ๊กปาย หน้าเวที ขอบคุณพลังรักที่เป็นลมใต้ปีก ให้พวกเราบินให้สูงขึ้นกว่าเดิม นุ๊กจะพัฒนาตัวเองให้สมกับที่ทุกๆคนส่งพลังมาให้นะครับ" 

ที่ผ่านมา นุ๊ก ธนดล และคู่จิ้น ป๊ายปาย โอริโอ้ ถือเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างมากโดยทั้งสองได้รับรางวัล LUKTHUNG SONG OF THE YEAR | เพลงลูกทุ่งแห่งปี จากงาน JTMA2021 BUZZ และรางวัล Top ROOMS of the Year จากงาน JOOX Thailand Music Awards 2022 หรือ JTMA 2022 อีกด้วย 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ นุ๊ก ธนดล ร่ายยาวหลังได้ขึ้นเวทีในฝัน "7 สี คอนเสิร์ต" แถมได้ของขวัญชิ้นใหญ่กับ "ปาย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook