ลาล่า ติดแท็ก #Saveก้องห้วยไร่ ย้อนคำพูด "ลูลู่" วินาทีเลือกชุดให้ "ก้อง" ก่อนงาน | Sanook Music

ลาล่า ติดแท็ก #Saveก้องห้วยไร่ ย้อนคำพูด "ลูลู่" วินาทีเลือกชุดให้ "ก้อง" ก่อนงาน

ลาล่า ติดแท็ก #Saveก้องห้วยไร่ ย้อนคำพูด "ลูลู่" วินาทีเลือกชุดให้ "ก้อง" ก่อนงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงอย่างมาก เมื่อ  ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง หรือ ลูลู่ อาร์สยาม ควงแฟนหนุ่มนอกวงการ ชาติ สุชาติ เข้าพิธีวิวาห์ แล้วก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) มากับลุคที่ชิลล์จนถูกวิจารณ์แรง จนล่าสุด ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี ตัดสินใจออกมาชี้แจง 

โดยลาล่า ขวัญนภา ได้เล่าว่า "ทุกๆท่านจ๋า ลาล่า กับ ลูลู่ ขออนุญาต #Saveก้องห้วยไร่ นะคะ ในวันที่ 12 มี.ค. คืองานแต่งงานของลูลู่ ซึ่งก้องติดงาน ตอนแรกน้องบอกจะไม่ได้มาด้วยซ้ำ แต่ทางน้องเบลแจ้งมาว่า อาจจะแวะไปแพ๊พนึง แต่ก้องหาชุดสีตามธีมไม่ทัน วานพี่ล่าช่วยหาให้หน่อยได้มั๊ย .. แล้วเสียงของพี่ลู่ ก็แซกขึ้นว่า น้องเบลฟังพี่นะ ให้ก้องใส่แบบไหนก็ได้ สบายๆ ใส่สีเขียวก็ได้เด่นๆ ไม่ต้องตามธีม พี่อยากให้ก้องเด่นๆ สนุกๆในงาน แค่มาพี่ก็ดีใจแล้ว ทุกอย่างที่เกิดขึ้น เป็นความต้องการของ ลูลู่ ลาล่าทางเราเชิญน้องมางาน เลยทำให้เกิดกระแสภาพลบกับน้อง ในบางกลุ่มที่ไม่เห็นด้วย ในการแต่งตัวจะบอกว่า แค่น้องมา ก็คือของขวัญที่ดีที่สุดในงานแล้ว เราต้องขอบคุณน้องมากกว่า ที่เสียสละเวลามาทำให้เกิดสีสันในงาน และทางเราก็รู้สึกเสียใจ ที่เชิญน้องมาแล้วทำให้น้องเกิดกระแสดราม่า จึงอยากแจ้งกล่าว สำหรับคนที่ไม่เข้าใจ ให้เข้าใจตรงกันนะคะว่า #นี่คือความต้องการของเจ้าสาว #Saveก้องห้วยไร่" 

และก้องได้โพสต์ว่า "#ส่วนตัวมองว่าไม่เหมาะสม ดีๆ จัดงานส่วนตัวมึงเลย ผมไม่อาจไปร่วมงานของมึงกับชุดแบบนี้หรือชุดแบบไหนหรอกเพราะกูไม่รู้จักมึง #เสือกจริ๊งๆ กูหนิ่ บ้านอื่นเค้าเถียงกันเรื่องมนุษย์ต่างดาวบ้านกูยังเถียงกันเรื่องชุดอยู่เลย" จนหลายคนมาส่งกำลังใจ 

นอกจากการทัวร์คอนเสิร์ตแล้ว ก้อง ห้วยไร่ ก็จัดงานเฟสติวัลเองด้วย โดยเขาประกาศแล้วว่า 13-14 มกราคม พ.ศ. 2567 จะเป็นวันจัดงาน ห้วยไร่ อีหลีน่า Festival #2 ซึ่งจะมีศิลปินเข้าร่วมจำนวนมาก 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ลาล่า ติดแท็ก #Saveก้องห้วยไร่ ย้อนคำพูด "ลูลู่" วินาทีเลือกชุดให้ "ก้อง" ก่อนงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook