"แพ็กกี้ สกลนรี" ส่งเพลงใหม่ "น้องบ่แม่นยางลบ" ตอกย้ำความรักที่ไม่อยากเป็นตัวแทนของใคร | Sanook Music

"แพ็กกี้ สกลนรี" ส่งเพลงใหม่ "น้องบ่แม่นยางลบ" ตอกย้ำความรักที่ไม่อยากเป็นตัวแทนของใคร

"แพ็กกี้ สกลนรี" ส่งเพลงใหม่ "น้องบ่แม่นยางลบ" ตอกย้ำความรักที่ไม่อยากเป็นตัวแทนของใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้ก็ทุ่มสุดตัวทำงานเพลงแบบเต็มกำลังแล้วสำหรับศิลปินสาวน้อยจากสกลนคร "แพ็กกี้ สกลนรี" ที่เพิ่งฝึกงาน และ เรียนจบปริญญาตรีไปหมาดๆ ก็ปล่อยเพลงอกหักช้ำๆ "น้องบ่แม่นยางลบ" มากระแทกใจสำหรับคนที่อยู่ในความรักที่ไม่ชัดเจนและกำลังตกเป็นตัวตายตัวแทนของใคร

ซึ่งในมิวสิควิดีโอเราจะเห็นการแสดงอารมณ์ดราม่าของแพ็กกี้ ที่ถ่ายทอดบทของหญิงสาวฝึกสอน มาเจอครูพี่เลี้ยงที่ดูแลเทคแคร์จนเกิดความรู้สึกดีๆให้ ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรอยากให้ไปชมกัน แต่บอกเลยว่าถ้าใครเจอแบบในมิวสิควิดีโอ รับรองว่าคงจุกแบบไม่ทันได้ตั้งตัวแน่นอน

แพ็กกี้ สกลนรี เผยว่า "เพลงนี้เนื้อหาดีมากเลยค่ะ ซึ่งในมิวสิควิดีโอแพ็กกี้ได้รับบทเป็นครูฝึกสอนซึ่งก็ตรงกับชีวิตจริงของหนูเลยเพราะเพิ่งฝึกสอนจบไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพลงนี้แต่งโดย อ.ยุ้ย มานะศักดิ์ และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท ขอบพระคุณอาจารย์ทั้งสองท่านมากๆค่ะ ต้องบอกว่าเพลงนี้น่าจะโดนใจกับหลายๆคน ที่ตกอยู่ในความรักที่รู้สึกว่าเราคือคนที่เขาเข้ามาคบหาด้วยเพื่อให้ลืมคนรักเก่าเท่านั้น เป็นความรักที่เจ็บปวดมาก แพ็กกี้ขอฝากเพลง "น้องบ่แม่นยางลบ" เข้ารับชมรับฟังได้ที่ช่องยูทูบ "Grammy Gold Official" และทางสถานีวิทยุทั่วประเทศเลยนะคะ" 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "แพ็กกี้ สกลนรี" ส่งเพลงใหม่ "น้องบ่แม่นยางลบ" ตอกย้ำความรักที่ไม่อยากเป็นตัวแทนของใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook