ทำความรู้จัก Hard Boy วงสไตล์แกลมร็อคยุค 80 ที่ปล่อยเพลงใหม่ทะลุแสนวิวในวันเดียว! | Sanook Music

ทำความรู้จัก Hard Boy วงสไตล์แกลมร็อคยุค 80 ที่ปล่อยเพลงใหม่ทะลุแสนวิวในวันเดียว!

ทำความรู้จัก Hard Boy วงสไตล์แกลมร็อคยุค 80 ที่ปล่อยเพลงใหม่ทะลุแสนวิวในวันเดียว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สไตล์ Glam Rock ที่ฉูดฉาดจะกลับมาสร้างสีสันและพาทุกคนย้อนกลับไปสัมผัสจิตวิญญาณของเพลงร็อกแอนด์โรลในยุคนั้นอีกครั้ง กับการเปิดตัววง Hard Boy (ฮาร์ด บอย) ภายใต้สังกัด GeneLab ในเครือ GMM Grammy Hard Boy ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน คือ ภีร์-ภีรพัฒน์ ผู้พัฒน์ (ร้องนำ), ฟลุ๊ค-ศุภกร กรินชัย (กีตาร์), ต้อม-นุกูล แช่มประเสริฐ (เบส), ภู-พฤกษ์ไพบูลย์ (คีย์บอร์ด) และ เล้ง-ธนัช ธเนศจินดารัตน์ (กลอง) พวกเขามาพร้อมสไตล์และซาวด์ดนตรีอันโดดเด่น บวกกับเสียงร้องอันทรงพลัง และแฟชั่นการแต่งตัวแต่งหน้าฉูดฉาดเป็นเอกลักษณ์ ที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องเหลียวมอง

Hard Boy Hard Boy

เส้นทางบนถนนสายดนตรีของ Hard Boy เริ่มเป็นที่รู้จักในปี 2021 กับซิงเกิลแรก ที่พวกเขาทำเองในทุกองค์ประกอบ “Kiss me, baby แต่ด้วยแนวดนตรีนี้ เป็นที่หายากในตลาดเพลงยุคปัจจุบัน ทำให้ Hard Boy ได้รับความสนใจ และกระแสตอบรับที่ดี จึงเริ่มเป็นที่รู้จักในหมู่แฟนเพลงชาวร็อคในไทยเป็นต้นมา หลังจากซิงเกิลแรกผ่านไป Hard Boy ได้มีผลงานเพลงอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ “Journey of Love” บทเพลงให้กำลังใจดนตรีหวาน จังหวะสนุก และบัลลาดเสียงร้องหวีดสูงอย่าง “I don’t wanna be alone รวมถึงผลงานระดับอินเตอร์ “ไม่กลัวตาย” เพลงประกอบเกม Home Sweet Home เกมสยองขวัญฝีมือคนไทยที่ดังไกลระดับโลก ทั้งยังมีโอกาสร่วม Featuring กับ Aisha ศิลปิน Virtual Idol ชื่อดังอีกด้วย

Hard Boy Hard Boy

ด้วยฝีมือที่ยอดเยี่ยมและภาพลักษณ์อันโดดเด่นล่าสุดวง Hard Boy ก็ได้เดบิวต์ซิงเกิ้ลใหม่ในฐานะศิลปิน Genelab “คํ่าคืนนั้น” เพลงร็อคของคนรู้สึกผิด โดยเนื้อเพลงเล่าถึงคํ่าคืนหนึ่งที่พลั้งเผลอใจไปมีสัมพันธ์กับคนอื่นทั้งที่ตนเองมีคนรักอยู่แล้ว เนื้อเพลงแซ่บๆ บวกกับเสียงร้องสูงทรงพลัง และดนตรีจังหวะหนักแน่น วาดลวดลายทุกเครื่องดนตรีในสไตล์ Glam Rock / Hair Band เนื้อเพลง และเมโลดี้ติดหู ร้องตามง่าย ทําให้รอยแผลในเพลงนี้พร้อมที่จะฝังเข้าไปในใจของทุกคน

งานนี้นอกจากจะเปิดตัว Music Video “ค่ำคืนนั้น” ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของวงได้อย่างชัดเจนผ่านฝีมือผู้กำกับชื่อดัง จีน-คำขวัญ ดวงมณี เมื่อวันที่ 5 เมษายนอย่างเป็นทางการแล้ว ยังมีกิมมิกเท่ ๆ จัดงานเปิดบ้านต้อนรับวง Hard Boy อย่างเป็นทางการด้วยปาร์ตี้สุดครีเอทีฟ ที่ทำให้รู้สึกถึงบรรยากาศความเป็น House Party โดยภายในงานมีทั้งโชว์ที่ได้เห็น Performance ของวงอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งแขกสุดพิเศษมากมายในวงการดนตรี อาทิ เป้ อารักษ์, The Yers, ปั๊บ Potato, บอย Lomosonic , ป๋าเต็ด, โอม-เชาว์ Cocktail, เต-เส็ง Three Man Down และ คริส หอวัง ที่มาร่วมเปิดประสบการณ์สุดแสนพิเศษในครั้งนี้

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ทำความรู้จัก Hard Boy วงสไตล์แกลมร็อคยุค 80 ที่ปล่อยเพลงใหม่ทะลุแสนวิวในวันเดียว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook