ไรอัล ไมค์หมดหนี้ โพสต์ซึ้งซื้อบ้านหลังแรกในวัย 20 ทำ "แอน อรดี-นัน อนันต์" ร่วมยินดี | Sanook Music

ไรอัล ไมค์หมดหนี้ โพสต์ซึ้งซื้อบ้านหลังแรกในวัย 20 ทำ "แอน อรดี-นัน อนันต์" ร่วมยินดี

ไรอัล ไมค์หมดหนี้ โพสต์ซึ้งซื้อบ้านหลังแรกในวัย 20 ทำ "แอน อรดี-นัน อนันต์" ร่วมยินดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา ไรอัล-กาจบัณฑิต จำปาศิลป์ แชมป์ 200 สมัย รายการ ไมค์หมดหนี้ ได้มีผลงานและได้รับโอกาสมากมายหลังรายการ และล่าสุดไรอัลได้เผยข่าวดีว่าเขาได้ซื้อบ้านหลังแรกของตระกูล ท่ามกลางความยินดีของแฟนๆ และพี่น้องในวงการ 

 

โดยไรอัล ได้เขียนข้อความว่า "บ้านหลังแรกของครอบครัวจำปาศิลป์ทำได้แล้วครับ ความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กคือการมีบ้านเป็นของตัวเอง เอาจริงๆคำว่าบ้านไม่ใช่สิ่งก่อสร้างแต่คือคนในครอบครัวแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็อยากคนในครอบครัวได้อยู่ในที่พักอาศัยที่ปลอดภัย สบายกายสบายใจ ผมพยายามมาตลอด คิดวันแล้ววันเล่าว่าเมื่อไหร่จะมีวันนี้จนสุดท้ายวันนี้ทำสำเร็จแล้วครับ ดีใจที่ความสำเร็จนี้ป๋ากับแม่ได้เห็นและได้สัมผัส ขอให้อยู่แล้วร่มรื่น เย็นสบาย อยู่แล้วมีแต่ความสุข" 

ซึ่งหลังจากที่โพสต์นอกจากแฟนๆ แล้ว ทางรุ่นพี่อย่าง นัน-อนันต์ อาศัยไพรพนา ก็มาคอมเมนต์ "ยินดีด้วยครับ บ้านสวยมากอยู่ร่มเย็นเป็นสุขครับ" และทางด้านของ แอน อรดี นางเอกหมอลำดังก็คอมเมนต์ว่า "ยินดีด้วยนะค้าาา สุดยอดไปเลยย" 

ปัจจุบันนี้ไรอัล ได้รับหน้าที่เป็นนักร้องรวยโชค ประจำรายการ ไมค์หมดหนี้ เสี่ยงโชค พร้อมทั้งการเป็นศิลปินยุ้งข้าว เรคคอร์ด ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิลต่อเนื่อง และล่าสุดมากับเพลง "หยุดเสียใจไว้ที่ฉัน" "ลูกทุ่งเลขท้าย" และล่าสุดกับ "ติด ร. วิชาหัวใจ" 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ไรอัล ไมค์หมดหนี้ โพสต์ซึ้งซื้อบ้านหลังแรกในวัย 20 ทำ "แอน อรดี-นัน อนันต์" ร่วมยินดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook