Mark Sheehan มือกีตาร์วง The Script เสียชีวิต ด้วยวัย 46 ปี | Sanook Music

Mark Sheehan มือกีตาร์วง The Script เสียชีวิต ด้วยวัย 46 ปี

Mark Sheehan มือกีตาร์วง The Script เสียชีวิต ด้วยวัย 46 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Mark Sheehan (มาร์ก ชีแฮน) มือกีตาร์วงดนตรีจากไอร์แลนด์ The Script (เดอะ สคริปต์) เสียชีวิตวัย 46 ปี ที่โรงพยาบาลหลังต่อสู้กับอาการป่วยมาระยะหนึ่ง

วง The Script โพสต์คำไว้อาลัยต่อการสูญเสียครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรมว่า "มาร์ก ชีแฮน ผู้เป็นสามี พ่อ พี่ชาย เพื่อนร่วมวง และเพื่อนที่รักยิ่ง จากไปแล้ววันนี้ที่โรงพยาบาลหลังป่วยระยะสั้นๆ ครอบครัวและวงขอวิงวอนแฟนคลับให้เคารพความเป็นส่วนตัวของพวกเขาด้วยในช่วงเวลาอันเศร้าโศกนี้"

 

มือกีตาร์ผู้ล่วงลับรายนี้ตั้งวงดนตรีดังกล่าวขึ้นมาร่วมกับนักร้องนำ Danny O'Donoghue (แดนนี โอดอนะฮิว) และมือกลอง Glen Power (เกลน เพาเวอร์) เมื่อปี 2544

เมื่อปีที่แล้ว หลังจาก Sheehan ไม่ได้เดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตกับวงที่สหรัฐ O'Donoghue ก็เปิดเผยเรื่องนี้กับเว็บไซต์ข่าวซันเดย์เวิลด์ ว่าเพื่อนร่วมวงรายนี้ขอหยุดพักเพื่อใช้เวลากับครองครัว ซึ่งทางวงเองก็สนับสนุนการตัดสินใจดังกล่าวเพราะวง The Script เป็นเหมือนพี่น้องที่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามก็จะอยู่ด้วยกันเสมอ

The Script ออกอัลบั้มแรกเมื่อปี 2551 โดยใช้ชื่อเดียวกับวง และอัลบั้มนี้ยังได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในสหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ และหลายประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะจากเพลง The Man Who Can't Be Moved (เดอะ แมน ฮู แคนท์ บี มูฟด์)

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Mark Sheehan มือกีตาร์วง The Script เสียชีวิต ด้วยวัย 46 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook