แน็ก ชาลี โพสต์ชม "เนเน่ พรนับพัน" แถมแซวหลงผิดที่เลือกเขาเล่นเอ็มวี "All About That Day" | Sanook Music

แน็ก ชาลี โพสต์ชม "เนเน่ พรนับพัน" แถมแซวหลงผิดที่เลือกเขาเล่นเอ็มวี "All About That Day"

แน็ก ชาลี โพสต์ชม "เนเน่ พรนับพัน" แถมแซวหลงผิดที่เลือกเขาเล่นเอ็มวี "All About That Day"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้แฟนๆ ฮือฮาสุดๆ เมื่อ เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ หรือ “เจิ้งหน่ายซิน” ศิลปินสาวชาวไทยเชื้อสายจีน จากผู้ชนะรางวัลที่ 5 จากรายการ CHUANG 2020 ได้เดินหน้าทำเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยว และล่าสุดได้ แน็ก-ชาร์ลี ปอทเจส มาแสดงเอ็มวี "All About That Day" และแน็กได้โพสต์ความรู้สึกถึงแฟนๆ 

โดยแน็กได้โพสต์ว่า "ฝากเพลง "All About That Day" เพลงใหม่น้อง เนเน่ ด้วยนะ น้องเก่งมากๆ และดูตั้งใจทำงานมากๆ จริงๆ นะครับ แต่งเองนู้นนี่เอง ถ่ายเองได้คงถ่ายไปแล้ว @nenevader แถมยังตัดสินใจผิดเลือกผมเล่นเอ็มวีอีก ไอเรากำลังกินข้าวอร่อยๆ อยู่เลย"

และแน็กได้พิมพ์ต่ออีกว่า "พอผู้จัดการบอก แน็กมีทีมงานหลงผิดติดต่อเลือกแน็กไปเล่นเอ็มวี ไอผมพอฟังเพลงปุ๊บ ชอบมาก รีบหยุดกินข้าว ลดน้ำหนักก่อนไปถ่ายเลย 55555555555 ขอบคุณมากๆ นะครับ ที่ให้ผมได้ไปร่วมงานด้วย ฝากทุกคนไปฟังเพลงกันเยอะๆ ด้วยน้า "All About That Day" ขอบคุณครับผมขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ นะ"

สำหรับปัจจุบันนี้แน็ก ชาลี ได้เข้าเป็นศิลปินสังกัด Khaosan Play และล่าสุดมีซิงเกิล "ภาวนา 1,000 ครั้ง" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังอย่างเต็มตัว และถือเป็นซิงเกิลอย่างเป็นทางการของแน็กในรอบหลายปี

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แน็ก ชาลี โพสต์ชม "เนเน่ พรนับพัน" แถมแซวหลงผิดที่เลือกเขาเล่นเอ็มวี "All About That Day"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook