มุนบิน ASTRO เสียชีวิตในบ้านพัก ด้วยวัย 25 ปี แฟนคลับแห่ไว้อาลัย | Sanook Music

มุนบิน ASTRO เสียชีวิตในบ้านพัก ด้วยวัย 25 ปี แฟนคลับแห่ไว้อาลัย

มุนบิน ASTRO เสียชีวิตในบ้านพัก ด้วยวัย 25 ปี แฟนคลับแห่ไว้อาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มุนบิน ASTRO (แอสโทร) ศิลปินเคป็อป ถูกพบว่าเสียชีวิตเมื่อเวลา 20.10 น. วันพุธ (19 เม.ย.) ในบ้านพักที่ย่านคังนัม กรุงโซล เมืองหลวงของเกาหลีใต้

แฟนทาจิโอ คอร์ป บริษัทต้นสังกัดของศิลปินผู้ล่วงลับรายนี้ออกแถลงการณ์ยืนยันการจากไปดังกล่าว และรู้สึกสะเทือนใจต่อข่าวนี้ ทั้งยังเรียกร้องให้ระงับการเผยแพร่ใดๆ ที่อาจตอกย้ำความเศร้าเสียใจของครอบครัวศิลปินรายนี้ด้วย

แฟนทาจิโอ ยังระบุเพิ่มเติมว่า สมาชิก ASTRO จินจิน และ ซานฮา ที่อยู่เกาหลี เดินทางไปพบมุนบินแล้ว ในขณะที่ชาอึนอูกำลังบินกลับจากตารางงานที่อเมริกา และยังไม่สามารถยืนยันตารางที่เหลืออยู่ในตอนนี้ได้ ส่วน MJ ที่กำลังรับใช้ชาติในกรม ก็กำลังทำเรื่องขออนุญาตออกมาหามุนบินเช่นกัน

ด้านบรรดาแฟนคลับและผู้ที่ทราบข่าวต่างอาลัยต่อการสูญเสียครั้งนี้และเข้าไปเขียนข้อความแสดงความเสียใจที่ใต้โพสต์อินสตาแกรมของศิลปินรายนี้อย่างล้นหลาม ขณะเดียวกัน ผู้ใช้เว็บไซต์ทวิตเตอร์ในไทยจำนวนมากพูดถึงเรื่องนี้พร้อมติดแฮชแท็ก #มุนบิน และ #MOONBIN

มุนบิน ASTRO เคยมีผลงานแสดงเรื่องแรกเมื่อปี 2552 จากซีรีส์เรื่อง Boys over Flowers (บอยส์ โอเวอร์ ฟลาเวอร์ส) หรือเอฟโฟร์ เวอร์ชันเกาหลีใต้ โดยรับบทเป็นวัยเด็กของ โซ อี-จอง หรือ เคน ในเวอร์ชันไต้หวัน

เมื่อเดือน ก.พ. 2559 ศิลปินผู้ล่วงลับรายนี้ ได้รับการเปิดตัว (เดบิวต์) เป็นสมาชิกของวง ASTRO

มุนบิน หยุดพักผลงานเพลงระยะสั้นเมื่อช่วงปลายปี 2562 ซึ่งขณะนั้นแฟนทาจิโอเผยเหตุผลว่าเกิดจากบัญหาทางสุขภาพ กระทั่งเดือน ก.พ. 2563 ก็กลับมาโลดแล่นในอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลีใต้อีกครั้ง

นอกจากนี้ มุนบิน เพิ่งเดินทางมาแสดงร่วมกันซานฮา ในงาน 2023 MOONBIN&SANHA(ASTRO) FAN CON : [DIFFUSION] in BANGKOK ที่เมืองไทยเมื่อวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา และทั้งคู่เพิ่งยืนยันว่าได้เข้าร่วมงาน 2023 Dream Concert ที่เกาหลีมีวันที่ 27 พ.ค. นี้ด้วย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มุนบิน ASTRO เสียชีวิตในบ้านพัก ด้วยวัย 25 ปี แฟนคลับแห่ไว้อาลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook