“มุนบิน ASTRO” เคยบอกน้องสาว “มุนซูอา Billlie” ว่า “ไม่อยากให้ทำงานวงการบันเทิง” | Sanook Music

“มุนบิน ASTRO” เคยบอกน้องสาว “มุนซูอา Billlie” ว่า “ไม่อยากให้ทำงานวงการบันเทิง”

“มุนบิน ASTRO” เคยบอกน้องสาว “มุนซูอา Billlie” ว่า “ไม่อยากให้ทำงานวงการบันเทิง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนดู มุนบิน ASTRO คุยกับ มุนซูอา Billlie ถึงชีวิตการเป็นคนดังในวงการบันเทิง

จากข่าวการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ มุนบิน ASTRO สร้างความตกใจและโศกเศร้าให้กับแฟนเพลงทั่วโลกเป็นอย่างมาก แต่ที่หลายคนให้ความสนใจและคอยเป็นกำลังใจให้อย่างห่วงๆ คือ มุนซูอา Billlie น้องสาวของเขาที่เป็นไอดอลรุ่นน้องเช่นกัน

มุนซูอา Billlie เปิดเผยผ่ายรายการ Knowing Bros ออกอากาศเมื่อวันที่ 22 พ.ค. 2022 ที่ผ่านมาว่า เธอเป็นน้องสาวของ มุนบิน ASTRO หลังจากที่มินคยองฮุน สมาชิกวง Celeb Five ที่ร่วมรายการด้วยเปิดประเด็นถามมุนซูอาว่า “จริงหรือเปล่าที่เธออาศัยอยู่ด้วยกันกับไอดอลชาย” โดยมุนซูอาตอบคำถามไปว่า “จริงค่ะ แต่เราไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้วตอนนี้” ก่อนที่จะเฉลยว่า “จริงๆ แล้ว พี่ชายของฉันคือมุนบิน ASTRO ค่ะ เราเคยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน” 

นอกจากนี้ มุนซูอายังเล่าต่อว่า “พี่ชายของฉันเป็นศิลปินรุ่นพี่ที่เคร่งครัดมากๆ และคอยให้คำแนะนำเรื่องการแสดงบนเวทีอยู่บ่อยๆ ฉันรู้สึกขอบคุณเขามากในฐานะที่เป็นศิลปินรุ่นน้อง แต่แอบผิดหวังเล็กๆ ในฐานะที่เขาเป็นสมาชิกในครอบครัวค่ะ”

โดยเหตุผลที่เธอผิดหวังในตัวพี่ชายเพราะมุนบิน เพราะเธอแกล้งแซวว่ามุนบินเคร่งครัดมากๆ และออกจากบ้านไปอยู่หอพักเป็นเด็กฝึกตั้งแต่เด็กนั่นเอง

moon-sua-15052022-thumbnail-m

มุนซูอาเองเดินตามรอยพี่ชายไปเป็นเด็กฝึกอยู่ที่ค่าย YG Entertainment กว่า 10 ปี เข้าร่วมแข่งขันรายการ Unpretty Rapstar 2 ได้รางวัลรองอันดับ 3 มาครอง ก่อนจะได้มาเดบิวต์ร่วมกับสมาชิก Billlie กับค่าย Mystic Story

ในรายการเรียลลิตี้ DNA Mate ตอนที่ 46 ระหว่างที่มุนบินและมุนซูอากินข้าวด้วยกัน และพูดคุยกันเรื่องชีวิตการเป็นไอดอล มุนบินเผยว่า “พี่เคยบอกเธอไปแล้ว ถ้าเธอไม่ได้เป็นเด็กฝึกมานาน ฉันคงบอกเธอไปแล้วว่าไม่อยากให้เธอทำงานในวงการบันเทิง เธออาจจะมองว่าอาชีพนี้ทำให้เธอโตขึ้น แต่มันจะทำให้เธอโตเร็วเกินไป มีหลายอย่างที่เราทำได้แค่ในช่วงอายุหนึ่ง จะทำตัวเป็นเด็ก หรือแสดงอารมณ์ต่างๆ ออกมา แต่พอนี่เป็นงานของพวกเรา (ก็ทำไม่ได้)”

มุนซูอาเสริมว่า “พี่พูดถูก ฉันเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดในบ้าน แต่กลายเป็นสมาชิกที่อายุมากที่สุดในวง ฉันรู้สึกว่าเป็นเรื่องจำเป็นที่ฉันต้องวางตัวดีๆ ต่อหน้าสมาชิกคนอื่นๆ ฉันรู้สึกกดดัน เวลาที่ฉันรู้สึกกดดัน ฉันเคยโทรหาพี่ แต่พี่ไม่รับสาย ตอนนั้นฉันรู้สึกเหมือนไม่มีใครให้ระบายด้วยได้เลย”

มุนซูอาร้องไห้ มุนบินเศร้าและเข้าใจมุนซูอามากขึ้น มุนซูอาจึงเล่าต่อว่า “แค่พี่รับสายฉัน ฉันก็รู้สึกว่ายังมีคนคอยอยู่ข้างๆ”

อย่างไรก็ตาม หลังจากมุนซูอาเดบิวต์ มุนซูอาก็เคยออกรายการเรียลลิตี้และเคยขึ้นแสดงบนเวทีกับมุนบิน ทำให้แฟนๆ ได้เห็นความน่ารักของพี่ชายน้องสาวคู่นี้เรื่อยมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook