Idol Exchange ร่วมกับ CALL PLAY Application จัดแข่งร้องเพลง ชิงรางวัลเงินสด 100,000 บาท | Sanook Music

Idol Exchange ร่วมกับ CALL PLAY Application จัดแข่งร้องเพลง ชิงรางวัลเงินสด 100,000 บาท

Idol Exchange ร่วมกับ CALL PLAY Application จัดแข่งร้องเพลง ชิงรางวัลเงินสด 100,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากจัดกิจกรรม Idol Exchange เพื่อสนับสนุนน้องๆศิลปิน และไอดอลมาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ครั้งนี้เพื่อตอกย้ำ วงการ T-POP อย่างต่อเนื่อง กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ผู้บริหาร Idol Exchange และ IDX Entertainment ได้จับมือกับ Call Play Application สำหรับคนรุ่นใหม่ ร่วมจัดกิจกรรมแข่งขันร้องเพลง CALL PLAY SING for LIVE แบบไร้ขีดจำกัด เพื่อการแสดงออกอย่างเต็มที่  ชิงรางวัล เงินสด 100,000 บาท และของรางวัลอีกมากมาย  เพื่อผลักดันและสนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้กล้าแสดงออกและทำในสิ่งที่ตัวเองรัก และอาจจะมีโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิงอีกด้วย

โดยมีเงื่อนไขการร่วมแข่งขัน ดังต่อไปนี้ เป็นชาย ไม่จำกัดสัญชาติ อายุ 18 ปี ขึ้นไป จะมาเดี่ยว, จะมาคู่, จะมาเป็นกลุ่มแบบ Boy Group (ไม่เกิน 5 คน) หรือจะมาเป็นวงดนตรี Boy Band เราก็ไม่จำกัดส่วนสูง น้ำหนัก หน้าตา เราก็ไม่จำกัด แค่คุณมีความสามารถและอยากจะแสดงออกทางด้านการร้องเพลง และดนตรี สามารถทำการไลฟ์ผ่าน Call Play App.ในระหว่างการแข่งขัน เพื่อขอคะแนน/รางวัลจากผู้ชม เพื่อคะแนน Fast Track ในแต่ละรอบ และเพื่อสะสมเป็นยอดรวมสำหรับรางวัล Popular Vote ในรอบสุดท้าย

โดยการแข่งขัน แบ่งเป็น 3 รอบ รอบ Audition online ส่งข้อมูลผ่านทางคลิป (1 มีนาคม - 20 เมษายน 2566) ประกาศผล ผู้เข้ารอบ Semi Final 19 คน/ทีม+ Fast Track 1 คน/ทีม : วันที่ 1 พฤษภาคม 2566 รอบ Semi Final ทำการแสดงสดผ่านทาง Live คน/ทีมละ 1 เพลง โดยทางทีมงานจะระบุสถานที่แสดงให้อีกครั้ง (1 พฤษภาคม - 15 พฤษภาคม 2566) ประกาศผล ผู้เข้ารอบ Final  9 คน/ทีมสุดท้าย+Fast Track 1 คน/ทีม : วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 รอบ Final แสดงสดต่อคณะกรรมการ และ Live คน/ทีมละ 1-2 เพลง (3 มิถุนายน 2566)

ในแต่ละรอบจะมี Fast Track 1 รางวัล เพื่อเข้ารอบต่อไป สำหรับคน/ทีมที่มีคะแนน/ของขวัญมากที่สุด และจะมีรางวัล Popular สำหรับผู้/ทีมที่มีคะแนน/ของขวัญมากที่สุดทั้งรายการ ถึงแม้จะไม่ได้เข้ารอบ Final ก็ตาม “หลังจากเปิดรับสมัครทางออนไลน์มาตั้งแต่วันที่  1 มีนาคม  ที่ผ่านมาก็ได้รับการตอบรับจากบรรดาผู้ที่รักและชอบในการร้องเพลง ส่งเข้ามาอย่างมากมาย  ทำให้คณะกรรมการต้องหนักใจกับการคัดเลือกรอบแรกอย่างมาก   แต่โค้งสุดท้ายกำลังจะมาถึง  เพราะเรายังเปิดรับสมัครรอบแรกผ่านทางออนไลน์ จนถึงเวลา 23.59 ของวันที่ 20 มีนาคมนี้  โอกาสดีดีแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ  ทางกุ้งเองก็ต้องขอขอบคุณทาง Call Play มากๆที่ให้โอกาสกับน้องๆรุ่นใหม่ๆให้มีเวทีที่แสดงออกและรับเงินรางวัลสูงแบบนี้  ต้องขอขอบคุณมากคะ เพราะเวทีนี้เราไม่ได้เน้นเรื่องเสียงร้องเท่านั่น  แต่เราเน้นการเป็นศิลปิน เอ็นเตอร์เทนเนอร์บนเวทีมากกว่า หากน้องๆ ที่ผ่านเข้ารอบแรกแล้ว  เราก็จะมีการจัด Work Shop กับเทรนเนอร์ระดับมืออาชีพ เพื่อเสริมสร้างความรู้และประสบการณ์ให้กับผู้เข้าแข่งขันด้วยคะ  ถือว่าได้แข่งขันและยังได้ความรู้กลับกันไปอีกด้วยคะ ” คุณกุ้ง ศรุดา กล่าว 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Idol Exchange ร่วมกับ CALL PLAY Application จัดแข่งร้องเพลง ชิงรางวัลเงินสด 100,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook